Quảng cáo

Bị giảm sâu thu nhập, Ronaldo quyết định về đội bóng cũ

Thứ sáu, 21/05/2021 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Hành trình của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Juventus chuẩn bị khép lại sau 3 mùa giải.

Juventus đang trải qua mùa giải khó khăn hiếm thấy sau nhiều năm trở lại đây. Đội bóng thành Turin không những để cho Inter Milan soán ngôi vương mà còn đang đứng trước nguy cơ không thể được dự Champions League mùa giải tiếp theo.

Theo nguồn tin từ Transfer News, tiền đạo người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ rời Juventus nếu không được đá Cúp C1 mùa tới. Bên cạnh khát khao ở sân chơi này, tài chính cũng là một khía cạnh quan trọng dẫn đến quyết định của CR7.

cr7-0
Ronaldo vừa cùng Juventus đăng quang Coppa Italia 2020/21. Ảnh: Getty

Ước tính từ đội ngũ tư vấn của siêu sao 36 tuổi cho biết, Ronaldo có thể mất tới 25 phần trăm thu nhập từ các hợp đồng thương hiệu và tài trợ khác nhau nếu không thi đấu tại Champions League. Trước động thái của thủ

quân đội tuyển Bồ Đào Nha, nhiều đội bóng đã phải dành sự chú ý, nhưng có vẻ như Ronaldo đã đưa ra lựa chọn của riêng mình.

Cũng theo nguồn tin này, chân sút sinh năm 1985 đã bày tỏ nguyện vọng được quay trở lại khoác áo Manchester United với người đại diện Jorge Mendes. Được biết, tay cò người Bồ Đào Nha đã liên hệ và bàn bạc với đội chủ sân Old Trafford về khả năng tái hợp ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Tính đến sau vòng 37 Serie A, Lão bà đang tạm xếp thứ 5 và vẫn còn cơ hội kết thúc mùa giải trong nhóm dự Champions League, dù là rất mong manh. Đoàn quân của HLV Andrea Pirlo cần giành trọn 3 điểm trước Bologna và chờ đợi AC Milan hoặc Napoli sảy chân để nuôi hy vọng dự Cúp C1.

MU nhắm người thay thế Kane, Dean Henderson chốt tương lai

Ibra, Giroud tạo thành cặp song sát, Bale ở lại Anh?

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo rời Juventus. Ronaldo ra đi chuyển nhượng bóng đá MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT