Quảng cáo

Bị Xavi từ chối, Barca chốt nhân vật bất ngờ thay thế Koeman

Thứ sáu, 21/05/2021 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Xavi Hernandez sẽ không phải là người thay thế Ronald Koeman ngồi ghế nóng của Barca sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Chủ tịch Joan Laporta của Barca cách đây vài ngày đã chính thức lên tiếng khẳng định chuẩn bị tạo ra sự thay đổi lớn tại đội bóng xứ Catalan. Bên cạnh việc đi hay ở của Lionel Messi cùng hàng loạt các công thần, Barca được cho là chắc chắn chia tay HLV Ronald Koeman khi mùa giải năm nay khép lại.

Trong nhiều tuần nay, cái tên Xavi Hernandez đã liên tục xuất hiện đi kèm với tin đồn ngồi vào ghế nóng tại sân Nou Camp. Đối với một số người, cựu cầu thủ và hiện là huấn luyện viên của Al-Saad chính là người phù hợp nhất với Barca trong giai đoạn chuyển giao quan trọng này.

Xavi
Xavi sẽ không trở lại dẫn dắt Barca sau mùa bóng năm nay. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy theo thông tin từ DiarioGol, huyền thoại người Tây Ban Nha không phải cái tên mà chủ tịch Laporta nhắm tới. Đã có những cuộc gặp gỡ trao đổi giữa Xavi và người đứng đầu Barca, và chính cựu tuyển thủ Tây Ban Nha cũng đã nói "không" vì cho rằng mình không phù hợp với kế hoạch hiện tại của đội bóng.

Ngay sau khi tin đồn Xavi đến Barca hoàn toàn bị phủ nhận, báo chí Tây Ban Nha nhanh chóng chỉ ra mục tiêu

hàng đầu của đội bóng xứ Catalan nhằm thay thế Koeman, và đó là cựu HLV Bayern Munich, Hansi Flick.

Theo đài phát thanh Catalan RAC1, chính chủ tịch Laporta đã gọi điện cho Flick để đảm bảo rằng HLV này không nhận lời dẫn dắt ĐTQG Đức. Phía Barca tin rằng với kinh nghiệm và tài năng của mình, Hansi Flick có thể giúp đội bóng trở lại với hình ảnh mạnh mẽ như trước.

Theo phát biểu trước đó của Laporta, nhiều khả năng chiếc ghế huấn luyện viên trưởng Barca sẽ sớm tìm ra chủ nhân mới vào tuần sau.

Bị giảm sâu thu nhập, Ronaldo quyết định về đội bóng cũ

Barca chi đậm, Messi sắp bị thay thế bởi tiền đạo 'kỳ phùng địch thủ'

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Koeman Xavi Hansi Flick Koeman rời Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT