Quảng cáo

Pedersen xác nhận MU đang chạy đua cùng Liverpool

Thứ sáu, 21/05/2021 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Flemming Pedersen của Nordsjaelland đã tiết lộ rằng hai ông lớn Premier League là Manchester United và Liverpool đang quan tâm Kamaldeen Sulemana, người được ví với Neymar của PSG.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Cầu thủ 19 tuổi Kamaldeen Sulemana đã có một mùa giải xuất sắc cho đội bóng Đan Mạch Nordsjaelland, ghi 10 bàn và kiến ​​tạo 7 lần, chóng thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ lớn của châu Âu, khiến Ajax sớm đưa ra lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng.

Nhưng Sulemana cũng nhận được sự ngưỡng mộ ở Premier League, các nguồn tin thậm chí cho thấy Manchester United sẵn sàng đánh bại Ajax với lời đề nghị 15 triệu bảng, và bây giờ HLV Pedersen đã xác nhận rằng cả Quỷ đỏ và Liverpool đều quan tâm học trò của mình.

Khi được hỏi về CLB Sulemana có nhiều khả năng sẽ cập bến nhất, HLV của Nordsjaelland nói với TV3 Sport: “Đó là một câu hỏi thực sự hay. Ajax có lẽ là sự lựa chọn an toàn bởi cậu ấy chắc chắn sẽ có nhiều thời gian thi đấu"

Manchester United, Liverpool, chuyển nhượng
Sulemana (giữa) đang được MU và Liverpool quan tâm. Ảnh: Getty

"Manchester United, Liverpool và những đội bóng khác đang trong cuộc đua chuyển nhượng. Tôi biết Sulemana rất rõ, khi gặp phải áp lực cậu ấy sẽ tự động đến với bước tiếp theo để thích nghi"

"Và với tính cách và trí thông minh của cậu ấy, tôi sẽ không bao giờ nói rằng đó sẽ là một bước nhảy vọt quá lớn, vì cậu ấy vốn rất phi thường", HLV người Đan Mạch tin tưởng cậu học trò sẽ hòa nhập tốt với các CLB lớn.

Pedersen cũng được hỏi liệu ông có cho rằng cầu thủ được coi là 'Neymar Ghana' sẽ rời Đan Mạch vào mùa hè này hay không, ông trả lời: "Tôi không thể chắc chắn rằng cậu ấy có ở lại đây mùa tới hay không, vì có rất nhiều lời bàn tán về Sulemana".

Kane nói với huyền thoại MU: 'Tôi muốn được như Ronaldo'

Berbatov can ngăn MU mua tiền đạo tuyển Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Liverpool chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT