Quảng cáo

Mục tiêu của MU lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu tại Euro 2021

Thứ hai, 14/06/2021 04:00 AM (GMT+7)

Tiền vệ Jude Bellingham đã đi vào lịch sử Euro sau khi được HLV Gareth Southgate tin tưởng trong trận đấu gặp Croatia.

Trong trận đấu được đánh giá là đầy khó khăn trước đương kim Á quân thế giới Croatia, đội tuyển Anh đã hoàn thành mục tiêu giành trọn 3 điểm, dù là không dễ dàng. Chân sút Sterling là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Tam Sư.

Bên cạnh những ngôi sao trụ cột như Harry Kane, Raheem Sterling hay Mason Mount, HLV Gareth Southgate cũng trao cơ hội cho cầu thủ trẻ Jude Belling. Theo Opta, sau khi được tung vào sân trong hiệp hai, tiền vệ Dortmund đã trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra sân tại một VCK Euro (17 tuổi 349 ngày).

anh-2
Bellingham là nên lịch sử tại Euro. Ảnh: Getty

Trong trận đấu tại Wembley, thuyền trưởng của ĐT Anh đã gây bất ngờ với đội hình có nhiều sự thay đổi. Thay

vì sử dụng Luke Shaw ở bên cánh trái, Southgate lại đặt niềm tin vào Trippier, một cầu thủ thuận chân trái. Còn ở trung tâm hàng phòng ngự, nhà cầm quân 50 tuổi lại lựa chọn John Stones và Tyrone Mings.

Những sự thay đổi của ông Southgate phần nào đã đem lại sự khác biệt cho đội bóng xứ sương mù. Harry Kane cùng các đồng đội thi đấu máu lửa trong hiệp một nhưng cũng biết cách chơi chậm để bảo toàn tỷ số khi có bàn vươn lên dẫn trước.

Khá bất ngờ khi đây mới là lần đầu tiên đội tuyển Anh giành chiến thắng trong trận mở màn tại một kỳ Euro, chiến thắng càng có ý nghĩa hơn khi họ đánh bại Croatia - đội bóng từng hạ gục họ tại bán kết World Cup 2018.

Trong trận đấu tiếp theo, Tam sư sẽ chạm trán đối thủ dưới cơ là Scotland, trước khi đối đầu Cộng hòa Séc ở vòng đấu cuối.

HLV Anh nhận lời khuyên trên trời trước trận mở màn với Croatia

LĐBĐ Anh kêu gọi người hâm mộ ngừng la ó cầu thủ tại Euro

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan