Quảng cáo

ĐT Bỉ trả giá đắt sau trận thắng trước ĐT Nga ngày ra quân Euro 2021

Chủ nhật, 13/06/2021 14:03 PM (GMT+7)

Sau màn thị uy sức mạnh trước ĐT Nga với chiến thắng 3-0, ĐT Bỉ nhận tổn thất lớn về lực lượng khi Castagne gặp chấn thương nặng phải rời sân.

Vào phút thứ 25 của trận đấu, trong một pha không chiến, ngôi sao của Leicester City đã có một cú va chạm khủng khiếp ở vùng đầu với Daler Kuzyaev của ĐT Nga. Lập tức nhận ra vấn đề, trọng tài đã yêu cầu đội ngũ y tế vào chăm sóc cho các cầu thủ, tuy nhiên Castagne không thể thi đấu tiếp và phải nhường lại vị trí Meunier.

Trên mặt của cựu sao Atalanta lộ ra một cục sưng lớn, nhanh chóng được đưa ra khỏi sân và di chuyển đến bệnh viện St Petersburg. Còn người va chạm với anh, Kuzyaev cần phải băng bó đầu.

Castagne
Castagne nhanh chóng được đưa ra khỏi sân. nguồn: Internet

Timothy Castagne được chẩn đoán bị vỡ hốc mắt phải, chấn thương tương tự như đồng đội trên tuyển Kevin de Bruyne, người cũng đã bị vỡ hốc mắt trong trận chung kết Champions League cách đây hai tuần.

 De Bruyne vẫn đang điều trị và phải bỏ lỡ trận đấu đầu tiên với ĐT Nga tại Euro năm nay, cho thấy Castagne nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ phần còn lại của giải đấu.

Huấn luyện viên trưởng Roberto Martinez của ĐT Bỉ cho biết: “Thực sự là một tin xấu, một tin buồn khi Timothy Castagne sẽ phải rời giải đấu. Anh ấy đã được kiểm tra và tiến hành các phương pháp điều trị”.

agencia-efe_multimedia_4164227.multimedia.photos.16199210.file
Roberto Martinez phát biểu sau trận đấu. nguồn: Internet

Đây có thể coi là mất mát lớn đối với Quỷ Đỏ, ảnh hưởng lớn đến những toan tính của HLV Martinez trên chặng đường sắp tới. 

Video bàn thắng Bỉ 3-0 Nga: Đẳng cấp của Lukaku

Chấm điểm Bỉ 3-0 Nga: Khác biệt hàng công

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan