Quảng cáo

Chấm điểm Bỉ 3-0 Nga: Khác biệt hàng công

Chủ nhật, 13/06/2021 04:06 AM (GMT+7)

Đội tuyển số một thế giới đã có trận đấu tương đối nhàn hạ trước chủ nhà Nga nhờ sự tỏa sáng của các ngôi sao.

Trong trận đấu đầu tiên tại Euro 2021, đội tuyển Bỉ chơi không quá xuất sắc trước chủ nhà Nga. Tuy nhiên, khoảnh khắc tỏa sáng của những ngôi sao trong đội hình đã giúp Quỷ đỏ định đoạt trận đấu.

Ngôi sao nổi bật nhất bên phía đoàn quân của Roberto Martinez chắc chắn là Romelu Lukaku. Chân sút thuộc biên chế Inter Milan không có quá nhiều cơ hội nhưng anh đã  thể hiện khả năng săn bàn thượng thừa với bàn mở tỷ số và pha lập công chốt hạ trận đấu.

bi-96
Bỉ có trận mở màn hoàn hảo tại Euro 2021. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, ba ngôi sao còn lại trên hàng tấn công là Mertens, Carraso và Thorgan Hazard cũng có một trận đấu tốt. Với kỹ thuật và tốc độ thượng thừa, những cầu thủ này khiến hàng thủ đội chủ nhà phải rất vất vả trong

khâu chống đỡ.

Với hàng thủ, 90 phút trước Nga có thể gói gọn trong hai từ chắc chắn. Bộ ba trung vệ của Quỷ đỏ đã kiểm tỏa thành công ngòi nổ chính của đội chủ nhà là Golovin, cũng như vô hiệu hóa thành công lão tướng Dzyuba.

Đối với Thibaut Courtois, đây có lẽ là một trong những trận đấu nhà hạ nhất của thủ môn số một đội tuyển Bỉ. Trong hai trận đấu tiếp theo, Bỉ sẽ đối đầu lần lượt Đan Mạch và Phần Lan.

Chấm điểm chi tiết Bỉ 3-0 Nga: Courtois (6), Alderweireld (7), Boyata (6), Vertonghen (7), Tielemans (7), Lukaku (9), Carrasco (8), Mertens (7), T. Hazard (7), Dendoncker (7), Castagne (6)

Dàn sao của Xứ Wales và Thụy Sĩ thể hiện bộ mặt trái ngược

Gareth Bale phá vỡ im lặng sau trận hòa ngày ra quân EURO 2021

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan