Quảng cáo

Gareth Bale phá vỡ im lặng sau trận hòa ngày ra quân EURO 2021

Thứ bảy, 12/06/2021 23:33 PM (GMT+7)

Tiền đạo Gareth Bale đã phá vỡ im lặng sau trận hòa đáng tiếc của Xứ Wales trước Thụy Sĩ trong ngày ra quân EURO 2021.

Vào tối ngày 12/6 (giờ Việt Nam), Xứ Wales và Thụy Sĩ đã có cuộc chạm trán trong trận đấu ra quân tại vòng chung kết EURO 2021. Thi đấu với sự tự tin cùng quyết tâm cao độ, tuy nhiên cả hai đội bóng đều đã bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, qua đó cả hai đã phải chia điểm trong trận hòa 1-1. Embolo và Moore là những ngôi sao đã tỏa sáng để mang về bàn thắng cho Thụy Sĩ và Xứ Wales.

bale
Bale có một trận đấu không thật sự ấn tượng (Ảnh: Internet)

Ngôi sao được kỳ vọng nhất trong trận đấu ngày hôm nay –Gareth Bale đã có một màn trình diễn tương đối mờ nhạt. Chân sút thuộc biên chế Real Madrid hầu như không tạo được bất cứ tình huống đáng chú ý nào. Phát biểu sau trận đấu với Thụy Sĩ, Gareth Bale cho hay:

“Đây rõ ràng là một trận đấu khó khăn, cả hai đội bóng đều đã rất cố gắng. Đó là một trận đấu cởi mở và đã có đôi chút căng thẳng, tuy nhiên 1-1 không phải là kết quả tồi và chúng tôi cũng đã cho thấy những sự tích cực”.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục trong những trận đấu sắp tới và đây sẽ là bàn đạp để chúng tôi nỗ lực hơn. Chúng tôi sẽ phải hồi phục một cách nhanh nhất có thể và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo”.

Vào ngày 16/6 (giờ Việt Nam) tới đây, Xứ Wales sẽ có trận đấu thứ hai tại EURO 2021 trong cuộc chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ. Sau trận hòa đáng tiếc ngày ra quân, Gareth Bale và các đồng đội sẽ phải nỗ lực hết sức để giành một kết quả có lợi.

Sao MU giận dữ khi bị thay ra tại Euro 2021

Chấm điểm Xứ Wales vs Thụy Sĩ: Gareth Bale gây thất vọng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan