Quảng cáo

Lukaku nhận cảnh báo khi cùng Bỉ dự Euro 2021

Thứ bảy, 12/06/2021 11:20 AM (GMT+7)

Romelu Lukaku là tiền đạo số 1 của ĐT Bỉ tại Euro 2021, anh và đồng đội nhận được cảnh báo về sự nguy hiểm của đối thủ Nga trước trận ra quân.

VIDEO: Lukaku chứng kiến 'cơn thịnh nộ' của Lingard

Tại Euro 2021, Bỉ rơi vào một bảng đấu được xem là vừa sức, với sự góp mặt của Nga, Đan Mạch và Phần Lan. Ở lượt trận đầu, đoàn quân HLV Roberto Martinez sẽ đối đầu với 'những chú gấu' Nga.

Xét về tương quan lực lượng, ĐT Bỉ tất nhiên là những người được đánh giá cao hơn Nga. Ngoài ra, lịch sử cũng đang đứng về phía Quỷ Đỏ khi ở 7 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Bỉ đều đã bất bại với 5 trận thắng và 2 trận hòa.

Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Nga Dmitri Bulykin đã cảnh báo người đồng đội cũ Romelu Lukaku cùng ĐT Bỉ rằng chớ nên coi thường đội bóng xứ Bạch Dương: "Hãy cẩn thận với Nga. Cơ hội chiến thắng của chúng tôi trước Bỉ là 40-60, thậm chí là 50%".

Bỉ vs Nga, Euro 2021, Lukaku
Lukaku là chân sút chủ lực của Bỉ tại Euro 2021. Ảnh: Getty

Bulykin từng khoác chung màu áo Anderlecht với Lukaku đến năm 2011, trước khi ông chuyển đến Ajax còn tiền đạo tuyển Bỉ gia nhập Chelsea. Cựu cầu thủ này đã được phóng viên hỏi về những đồng đội cũ gồm Lukaku, Alderweireld và Vertonghen.

Bulykin trả lời: "Tôi vẫn liên lạc với ba cầu thủ người Bỉ mà bạn nhắc đến, qua mạng xã hội. Đặc biệt là khi họ chơi một trận đấu lớn hoặc giành được kết quả tốt - như Lukaku khi anh ấy giành được danh hiệu ở Inter".

"Khi 15 tuổi, Lukaku đã có thể hình của một người lớn. Kể từ đó anh ấy luôn phát triển. Nếu anh ấy ghi bàn ở Euro dễ dàng như ở Serie A thì tối thiểu Bỉ sẽ vào đến bán kết. Lukaku có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu".

Trận đấu giữa Bỉ và Nga thuộc bảng B Euro 2021 sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 13/6 (giờ Việt Nam).

Trực tiếp Bỉ vs Nga: Đầu xuôi đuôi lọt

Lukaku chính thức vượt xa Ronaldo và Messi

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan