Quảng cáo

'Lác mắt' với những kiến tạo có một không hai của De Bruyne

Thứ năm, 03/06/2021 18:01 PM (GMT+7)
A A+

Cũng chiêm ngưỡng những pha kiến tạo đẳng cấp của Kevin De Bruyne tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.

Video những kiến tạo đẳng cấp của De Bruyne tại Ngoại hạng Anh 2020/21 (Nguồn: Dugout)

Kevin De Bruyne đang là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong mùa giải năm nay, ngôi sao người Bỉ là hạt nhân quan trọng trong đội hình của Pep Guardiola, dẫn dắt nửa xanh thành Manchester lên ngôi tại Ngoại hạng Anh và vào tới chung kết Champions League.

Tính riêng tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, mặc dù phải ngồi ngoài trong một thời gian dài vì những chấn thương, tuy nhiên, Kevin De Bruyne vẫn kịp có cho mình 12 kiến tạo sau 25 lần ra. Tiền vệ sinh năm 1991 có cùng số kiến tạo với Bruno Fernandes của Manchester United và về thứ hai trong danh sách "Vua kiến tạo" Ngoại hạng Anh với 2 đường kiến tạo ít hơn Harry Kane.

Bên cạnh đó, De Bruyne cũng góp mặt trong danh sách rút gọn 6 cái tên cuối cùng trong đề cử Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa 2020/21 của Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA). 

Hiện tại, De Bruyne đang trong quá trình điều trị chấn thương sau pha va chạm với trung vệ Rudiger trong trận chung kết Champions League 2020/21. Tiền vệ của Man City vẫn đang trong quá trình điều trị tích cực để có thể cùng đội tuyển Bỉ bước vào VCK EURO 2021.

De Bruyne khóc nức nở trong trận chung kết C1 2020/21

Chấn thương nặng, De Bruyne còn hy vọng dự Euro?

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Video bóng đá De Bruyne Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT