Quảng cáo

De Bruyne khóc nức nở trong trận chung kết C1 2020/21

Chủ nhật, 30/05/2021 04:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Bỉ đã không thể cầm được nước mắt khi dính phải một chấn thương nặng trong trận chung kết Cúp C1 2020/21.

Trong trận cầu tâm điểm của bóng đá châu Âu, tiền vệ Kevin De Bruyne đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút do dính một chấn thương nặng.

Phút 60, đội trưởng của The Citizens có pha va chạm rất mạnh với trung vệ Antonio Rudiger bên phía Chelsea. Vùng mắt của De Bruyne đã bị ảnh hưởng rất nhiều, do đó ban lãnh đạo Man City quyết định không thể để ngôi sao số một của mình tiếp tục thi đấu.

bruyne-2
Bruyne dính chấn thương rất nặng. Ảnh: Getty

Số 17 của đội chủ sân Etihad đã cảm thấy hết sức thất vọng khi không thể tiếp tục thi đấu cùng các đồng đội, trong bối cảnh đội bóng của anh đang bị dẫn trước. Man City sau đó dù rất nỗ lực cũng không thể lội ngược dòng trước hàng phòng ngự thi đấu cực kỳ tập trung của đội bóng thành London.

Như vậy, Kevin De Bruyne vẫn chưa thể thêm vào bộ sưu tập của mình danh hiệu Champions League, thứ mà anh cùng các đồng đội đang cực kỳ khao khát. Trong màu áo Genk, Wolfsburg hay Man City, tuyển thủ Bỉ chỉ thực sự có duyên với các danh hiệu quốc nội.

Với tư cách là nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh, đoàn quân của Pep Guardiola được đánh giá cao hơn đối thủ của mình trong trận chung kết. Tuy nhiên, những lựa chọn chiến thuật không thực sự hợp lý của chiến lược gia người Tây Ban Nha đã khiến nửa xanh thành Manchester gục ngã trong trận chung kết Cúp C1 đầu tiên của mình.

Xác định Vua phá lưới Champions League 2020/21

Được đáp ứng điều quan trọng nhất, Ronaldo trở về đội bóng cũ?

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Chelsea vs Man City kết quả chung kết C1 kết quả Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT