Quảng cáo

Được đáp ứng điều quan trọng nhất, Ronaldo trở về đội bóng cũ?

Thứ bảy, 29/05/2021 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha có vẻ như đã đi đến quyết định cuối cùng và sẽ rời Juventus ở phiên chợ hè.

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau 3 mùa giải chơi bóng tại Serie A, Cristiano Ronaldo bắt đầu muốn tìm kiếm một thử thách mới. Bất chấp tấm vé dự Champions League mùa tới được đảm bảo, siêu sao 36 tuổi vẫn muốn ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng hè.

Mới đây, ban lãnh đạo Bianconeri quyết định sa thải Andrea Pirlo và bổ nhiệm Max Allegri. Động thái của Lão bà được xem là dấu chấm hết cho Ronaldo tại Turin, bởi ai cũng hiểu rằng Allegri và chân sút người Bồ có mối quan hệ không mấy tốt đẹp.

Theo Diario AS, Manchester United đã bắt đầu quá trình đàm phán để đưa chủ nhân 5 danh hiệu Quả bóng vàng về Old Trafford. Sau khi Pirlo bị sa thải, CR7 đã thực sự nghiêm túc với kế hoạch quay trở lại khoác áo Quỷ đỏ và anh cũng đã nhận được sự đảm bảo từ HLV Ole Solskjaer.

ro-mu-2
Ronaldo nhiều khả năng sẽ rời Juventus. Ảnh: Getty

Theo đó, thuyền trưởng của United đã thuyết phục người đồng đội cũ bằng việc phác thảo kế hoạch tương lai của đội bóng, trong đó Ronaldo chiếm một vị trí quan trọng. Đối với tiền đạo 36 tuổi, điều này quan trọng hơn

bất cứ điều gì khác như tiền bạc hay danh tiếng.

Với một năm hợp đồng còn lại của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha, Man Utd cũng sẽ không phải chi quá đậm cho Juventus. Được biết, cựu vương Serie A sẵn sàng để ngôi sao số một của mình ra đi nếu nhận được phí đền bù hợp đồng chỉ vào khoảng 25 triệu euro.

Bên cạnh Man Utd, Paris Saint-Germain cũng là một bến đỗ tiềm năng cho Ronaldo. Ngày hôm qua, người đại diện của siêu sao sinh năm 1985 đã liên hệ với đội bóng Pháp để thảo luận về một thương vụ tiềm năng.

Chính thức: Liverpool đón tân binh đầu tiên

Siêu cò ra mặt, đã rõ đội bóng mới của Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo rời Juventus chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo