Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 27/5: Spurs chốt vụ Son Heung-min, Messi ký hợp đồng mới

Thứ năm, 27/05/2021 04:33 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham chốt tương lai Son Heung-min, Gareth Bale giải nghệ hay Messi ký hợp đồng mới là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 27/5.

HLV Conte chính thức chia tay Inter Milan

Theo truyền thông Italia, HLV Antonio Conte đã chính thức nói lời chia tay CLB Inter Milan. Nguyên nhân được đưa ra là do bất đồng quan điểm giữa chiến lược gia 51 tuổi và BLĐ đội bóng. Theo đó, Conte sẽ nhận khoảng 7 triệu euro tiền đền bù hợp đồng và Tottenham đang được đồn đoán là bến đỗ tiếp theo của chiến lược gia người Italia.

Tottenham chốt tương lai Son Heung-min

Theo Football Insider, Tottenham đang làm mọi cách để giữ chân Son Heung-min trước sự nhòm ngó của nhiều ông lớn. Theo đó Spurs sẽ thưởng cho tiền đạo người Hàn Quốc một bản hợp đồng mới với thời hạn 5 năm cùng mức lương 200.000 bảng/tuần trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Son Heung-min
Tottenham quyết tâm giữ chân Son Heung-min (Ảnh: Internet)

Messi chấp nhận giảm lương để ở lại

Theo El Confidencial, chủ tịch Laporta được cho là đã thuyết phục thành công Lionel Messi tiếp tục ở lại Barcelona. Theo đó, siêu sao người Argentina sẽ chấp nhận giảm 50% lương để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Camp Nou trong một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Messi
Messi chấp nhận ở lại Barca (Ảnh: Internet)

Gareth Bale giải nghệ

Theo truyền thông châu Âu, tiền đạo Gareth Bale được cho là sẵn sàng trở lại Real Madrid để đàm phán chấm dứt hợp đồng. Ngôi sao người xứ Wales muốn thông báo giải nghệ sau khi kỳ EURO 2021 kết thúc. Sau khi treo giày, Bale dự định sẽ lấn sân sang làm golf thủ chuyên nghiệp.

Mourinho muốn tái hợp Hazard

Theo Deportes Cuatro, HLV Mourinho sẽ muốn tái hợp tiền đạo Eden Hazard trong màu áo AS Roma ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tiền đạo người Bỉ đã không thể hiện được đẳng cấp tốt nhất tại Real Madrid và đang đánh tiếng muốn rời đội bóng để tìm lại phong độ đỉnh cao.

Lampard dẫn dắt “cơn ác mộng của Chelsea”?

Theo truyền thông Anh, mới đây CLB West Brom đã bất ngờ bày tỏ sự quan tâm tới Frank Lampard. The Baggies đã không thể trụ lại Ngoại hạng Anh trong mùa giải năm nay và HLV Sam Allardyce sẽ không tiếp tục tại vị ở mùa giải tới. Với kinh nghiệm từng dẫn dắt Derby County trong quá khứ, Lampard đang được xem là ứng viên hàng đầu để ngồi vào ghế nóng của đội bóng miền tây nước Anh.

Siêu sao hạng nặng có mặt tại Madrid, Real chuẩn bị công bố

Sao MU lên tiếng chuyện Varane đến Old Trafford

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Son Heung-min Barca Chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT