Quảng cáo

Đối tác chốt giá khó tin, dâng ‘mảnh ghép hoàn hảo’ vào tay MU

Thứ tư, 26/05/2021 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, Wolverhampton sẽ chấp nhận để “mục tiêu của MU” ra đi trong mùa hè này với một mức giá khó tin.

Sau một mùa giải thăng tiến khi về đích ở vị trí thứ hai tại Ngoại hạng Anh, Manchester United đang lên kế hoạch bổ sung tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 để hướng tới mục tiêu cạnh tranh chức vô địch trong mùa giải tới.

Bên cạnh ưu tiên hàng đầu ở vị trí tiền đạo và hậu vệ, HLV Solskjaer cũng đang để mắt đến những phương án thay thế dài hạn cho Nemanja Matic đã bước sang tuổi bên kia sườn dốc. Một trong những mục tiêu được xem là “mảnh ghép hoàn hảo” cho tuyến giữa của Quỷ đỏ chính là Ruben Neves của Wolverhampton.

neves
Ruben Neves trong màu áo Wolverhampton (Ảnh: Internet)

Nửa đỏ thành Manchester được cho là đã theo sát tiền vệ người Bồ Đào Nha từ lâu, tuy nhiên Wolves đã quyết tâm giữ chân ngôi sao của mình. Cho đến mùa giải năm nay, Bầy sói đã cho thấy dấu hiệu sa sút và đội bóng thông báo sẽ chia tay HLV Nuno Santo sau khi mùa giải kết thúc. Tờ The Athletic tiết lộ rằng, sự ra đi của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ kéo theo màn tẩu thoát của một số ngôi sao, trong đó bao gồm cả Ruben Neves.

Nguồn tin trên cũng tiết lộ rằng, mức giá mà Wolves yêu cầu cho thương vụ Ruben Neves sẽ chỉ rơi vào khoảng 35 triệu bảng, một mức giá quá rẻ so với tài năng đã được khẳng định của ngôi sao 24 tuổi. Kể từ khi chuyển tới Anh vào năm 2017, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trở thành một phần không thể thiếu của Wolverhampton, góp công lớn giúp Bầy sói lên hạng ở mùa giải 2018/19 và tiến sâu tại Europa League 2019/20.

Hiện tại, Neves vẫn còn 2 năm hợp đồng với Wolves. Tiền vệ sinh năm 1997, được chuyên trang Transfermarkt định giá là tiền vệ phòng ngự đắt giá thứ 4 tại Ngoại hạng Anh, chỉ sau Rodri, Declan Rice và Fabinho.

Sao MU lên tiếng chuyện Varane đến Old Trafford

MU bạo chi hơn 300 triệu bảng đón 3 siêu sao

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ruben Neves Ruben Neves tới MU MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT