Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 26/3: Bạo chi hơn 300 triệu bảng đón 3 siêu sao

Thứ tư, 26/05/2021 11:15 AM (GMT+7)
A A+

MU nhắm 3 siêu sao giá hơn 300 triệu bảng, Pau Torres phá vỡ im lặng hay Pogba có thể đến Real Madrid là những tin chuyển nhượng MU hôm nay 26/5.

MU phải chi 200 triệu bảng để mua Harry Kane

Theo Independent, Tottenham có thể yêu cầu 200 triệu bảng để bán Harry Kane cho MU, Man City hoặc Chelsea. Đây là số tiền sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới mà trước đó thuộc về Neymar.

Kane
MU có thể phải chi 200 triệu bảng để có Harry Kane. Ảnh: Getty

Ban lãnh đạo MU vẫn đang theo dõi mọi động thái từ Harry Kane và Tottenham, nhiều khả năng tương lai tiền đạo này sẽ sớm được định đoạt bởi trước đó Kane đã yêu cầu được ra đi trước Euro 2021.

'MU cần chiêu mộ siêu sao'

Theo Gary Neville, mục tiêu chuyển nhượng cần thiết của MU trong mùa hè năm nay phải là các siêu sao. Những cái tên như Kane, Sancho hay Haaland sẽ là những người đưa Quỷ đỏ đến các danh hiệu lớn.

Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford cũng đang đến rất gần với Sancho và Varane. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ phải chi hơn 100 triệu bảng để đón bộ đôi này đến nhà hát của những giấc mơ (Sancho 75 triệu bảng, Varane 40 triệu bảng).

Pogba có thể đến Real Madrid

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Allegri chuẩn bị được bổ nhiệm thay thế Zidane ở Real Madrid, và mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của ông sẽ là Paul Pogba.

Pogba
HLV Allegri muốn đưa Pogba về Real. Ảnh: Getty

Pogba chính là học trò cưng của Allegri khi cả hai còn cống hiến cho Juventus.

Pau Torres phá vỡ im lặng

Phát biểu trước tin đồn được liên hệ chuyển sang MU, hậu vệ Pau Torres Villarreal khẳng định anh vẫn đang

toàn tâm toàn ý cho đội bóng La Liga. Đối thủ của Villarreal ở chung kết Europa League chính là MU và có lẽ hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ quyết định tương lai sau trận đấu này.

MU sẵn sàng chia tay Alex Telles

Theo báo chí châu Âu, MU đã sẵn sàng bán Alex Telles chỉ sau đúng 1 mùa giải hậu vệ này chơi bóng ở sân Old Trafford. Trong hoàn cảnh Luke Shaw thể hiện phong độ cao, Telles không có nhiều cơ hội để thể hiện mình và có lẽ sẽ sớm bật bãi khỏi MU.

Mourinho âm mưu tái hợp siêu sao ‘gánh’ Chelsea

Ông lớn vẫy gọi, Tottenham định đoạt tương lai Son Heung-min

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá MU Kane về MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT