Quảng cáo

'Người thay thế Zidane' nói một câu, mang theo bom tấn về Real Madrid

Thứ tư, 26/05/2021 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid nhiều khả năng sẽ kích hoạt 'bom tấn' chuyển nhượng từ MU, sau khi ký hợp đồng với tân huấn luyện viên Max Allegri.

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Zidane đã quyết định rời Real Madrid và sẽ chính thức thông báo với truyền thông vào tuần sau. 

Cũng theo những nguồn tin thân cận, Real Madrid không hề muốn Zidane ở lại đội bóng sau một mùa giải thất bại. Đội bóng thành Madrid được coi là đã hoàn tất thỏa thuận với người kế nhiệm và đang chờ đợi sự ra đi chính thức của Zidane.

Người kế nhiệm Zidane ở Real Madrid sẽ là Massimiliano Allegri. Theo Diario Gol, chiến lược gia người Ý đã chính thức nói đồng ý với Florentino Perez, trong hoàn cảnh những đội bóng khác là Juventus và Inter Milan cũng đang muốn có ông ở mùa giải tới.

Allegri
Allegri muốn đưa Pogba về Real Madrid. Ảnh: Getty

Không chỉ đồng ý với bản hợp đồng được Real Madrid đưa ra, Allegri cũng đã lên kế hoạch chuyển nhượng

cho Real Madrid. Cụ thể, chiến lược gia người Ý xác nhận Paul Pogba sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của đội chủ sân Bernabeu sau khi ông tiếp quản ghế nóng.

Pogba đã là mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid từ những mùa giải trước nhưng chưa thể thành công. Lúc này, khi hợp đồng giữa ngôi sao người Pháp và MU sẽ hết hạn sau một năm, Real Madrid đang có cơ hội tốt để chiêu mộ thành công Pogba.

Ngoài việc chiêu mộ Pogba, HLV Allegri được cho là còn muốn mang trung vệ Bonucci đến Real Madrid. Ở chiều ngược lại, chiến lược gia người Ý sẵn sàng để Real Madrid chia tay Ramos, Varane, Marcelo, Isco, Mariano, Hazard và Bale.

Người thay thế Zidane 'trảm' 5 sao Real Madrid trước khi nhận việc

TBN sạch bóng cầu thủ Real là 'âm mưu' của đồng đội cũ Messi?

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Allegri Zidane Pogba MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT