Quảng cáo

Ngã giá 200 triệu bảng, MU đón Harry Kane về Old Trafford?

Thứ ba, 25/05/2021 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Man United, Man City hoặc Chelsea nhiều khả năng sẽ phải phá kỷ lục thế giới để chiêu mộ Harry Kane trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Trước thông tin Harry Kane đã yêu cầu rời Tottenham trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này, ba đội bóng giàu có của nước Anh là Man United, Man City và Chelsea đều đang muốn chi đậm để có được tiền đạo vừa đoạt danh hiệu vua phá lưới Ngoại hạng Anh.

Tưởng như con số 150 triệu bảng đã là rất lớn cho thương vụ này, nhưng theo thông tin mới được tiết lộ từ The Independent, Harry Kane nhiều khả năng chỉ rời Spurs với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của bóng đá thế giới.

Kane
Harry Kane sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới? Ảnh: Getty

Cụ thể, 200 triệu bảng là con số mà Tottenham sẽ đồng ý để bán Kane, tương đương khoảng 230 triệu euro và vượt qua số tiền 222 triệu euro mà PSG từng chi ra để chiêu mộ Neymar. 

200 triệu bảng là số tiền quá lớn với việc chiêu mộ một cầu thủ, nhưng CaughtOffside nhận định cả MU, Man

City lẫn Chelsea đều có đủ tiềm lực tài chính cho thương vụ này. Nếu như Man City cần một tiền đạo đẳng cấp để thay thế Sergio Aguero thì cả MU lẫn Chelsea đều cần nâng cấp hàng tấn công với mục tiêu hướng tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

Cũng theo The Independent, Tottenham vẫn tìm cách để giữ lại Harry Kane. Một phương án được đội bóng thành London hướng tới là mời lại HLV Pochettino, người cũng vừa trải qua mùa giải không thành công với PSG.

Chủ tịch PSG chính thức 'chốt' tương lai Mbappe

Solskjaer gặp riêng, ngôi sao đầu tiên đếm ngày rời MU

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane MU mua Kane MU Man City Chelsea chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT