Quảng cáo

Solskjaer gặp riêng, ngôi sao đầu tiên đếm ngày rời MU

Thứ ba, 25/05/2021 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Để dọn đường cho những tân binh trong phiên chợ hè, Quỷ đỏ bắt đầu đẩy "thanh lý" một số ngôi sao.

Theo TeamTalk, HLV Ole Solskjaer đã gặp riêng tiền đạo Daniel James để thông báo cầu thủ chạy cánh xứ Wales được phép ra đi khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa. Ngôi sao 23 tuổi đã đánh mất phong độ trong mùa giải vừa qua và không còn nhận được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo.

Sự tiến bộ của Mason Greenwood cũng là một phần nguyên nhân khiến James không được trao nhiều cơ hội trong mùa giải vừa qua. Cựu sao Swansea City chỉ có 11 lần xuất phát tại Premier League và 5 ở Europa League. Tính tổng trong 35 lần ra sân, chân sút xứ Wales chỉ đóng góp 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

james-1
James sắp nói lời chia tay với United. Ảnh: Getty

Vị trí tiền đạo cánh phải cũng đang được thuyền trưởng của MU đặc biệt quan tâm. Jadon Sancho là mục tiêu

hàng đầu Solsa nhắm đến cho vị trí này, trong khi đó Kingsley Coman của Bayern Munich là một sự lựa chọn chất lượng khác.

Trước động thái từ United, một số đội bóng như AC Milan hay Leicester City bắt đầu tiếp cận Daniel James. Ở thương vụ này, đội chủ sân Old Trafford mong muốn thu về khoảng 20 triệu bảng Anh, hơn 5 triệu so với khoản tiền Quỷ đỏ đã rả cho Swansea vào mùa hè năm 2019.

Dự kiến, ngôi sao sinh năm 1997 sẽ có mặt trên băng ghế dự bị trong trận chung kết Europa League vào giữa tuần này. Nhiều khả năng, đây sẽ là trận đấu cuối cùng của James trong màu áo Quỷ đỏ.

Sir Alex làm điều bất ngờ vì MU trước chung kết Europa League

Cựu sao MU ‘rời Old Trafford là quyết định đúng đắn’

VIDEO: Davide Faraoni ghi bàn giúp Juve vào top 4 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT