Quảng cáo

Cựu sao MU ‘rời Old Trafford là quyết định đúng đắn’

Thứ hai, 24/05/2021 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Romelu Lukaku cho rằng việc rời Manchester United để đi tìm thử thích mới là quyết định đúng đắn trong sự nghiệp.

VIDEO: Tiền vệ Lingard của MU tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Tiền đạo người Bỉ cập bến Old Trafford từ Everton vào năm 2017 khi Jose Mourinho đang nắm quyền tại Quỷ đỏ. Trong khoảng thời gian này, Lukaku thường xuyên được thi đấu nhưng lại không có được sự tin tưởng từ phía các CĐV.

Sau khi Man United bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer  lên thay thế chiến lược gia người Bồ Đào Nha, tiền đạo 28 tuổi không còn là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công của Quỷ đỏ, và đó là lý do khiến Lukaku quyết định rời sân Old Trafford để đi tìm thử thách mới.

Cựu sao MU ‘rời Old Trafford là quyết định đúng đắn’
Chuyển đến Inter là quyết định đúng đắn của Lukaku. Ảnh: Getty

Chuyển đến Inter Milan vào năm 2019, tuyển thủ người Bỉ đang có phong độ chói sáng trong màu áo Nerazzurri. Anh ghi tổng cộng 64 bàn và có 16 pha kiến tạo trong hai mùa giải gần đây.

Màn trình diễn ấn tượng của Lukaku đã giúp Inter Milan giành chức vô địch Serie A đầu tiên sau 11 năm chờ đợi, qua đó chính thức chấm dứt sự thống trị của Juventus tại nước Ý.

Cựu cầu thủ Man United khẳng định anh đã đúng khi rời Old Trafford để đến chơi bóng tại Serie A.

“Nếu có một lời đề nghị tốt hơn từ một nơi khác và bạn có thể trải nghiệm một môi trường mới, tại sao không thử? Tôi đã làm điều đó và tôi thấy thật đúng đắn”, Lukaku nói trên RTBF Sport.

Tiền đạo người Bỉ vốn là một cầu thủ rất tiềm năng bởi thể hình ấn tượng và khả năng săn bàn tốt. Thế nhưng anh lại đánh mất phong độ một cách khó hiểu khi khoác áo Manchester United. Việc tìm lại chính mình tại Inter Milan là tín hiệu đáng mừng cho Lukaku. Và nếu cứ tiếp tục thi đấu ấn tượng như hiện tại, thành công sẽ còn tiếp tục tìm đến ngôi sao 28 tuổi.

Ronaldo nói đúng ba từ giữa thời khắc ở rất gần MU

Sau tất cả, Pep Guardiola chính thức lên tiếng về Messi

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Lukaku Inter Milan Serie A Mourinho Ole Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT