Quảng cáo

Tuyển Anh tổn thất lớn, cơ hội cho sao MU

Thứ hai, 24/05/2021 04:37 AM (GMT+7)

Ngay trước thềm Euro 2021, tuyển Anh phải chịu tổn thất lớn liên quan đến tình hình nhân sự.

VIDEO: Tiền vệ Lingard của MU tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Nick Pope sẽ không thể tham dự Euro 2021 vì chấn thương đầu gối. Thủ thành của Burnley được yêu cầu lập tức tiến hành phẫu thuật và dự kiến phải rời xa sân cỏ ít nhất 1 tháng.

Điều này đồng nghĩa với việc, Pope chắc chắn không kịp góp mặt trong hàng ngũ đội tuyển Anh ở ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu. Với tình thế hiện tại, Gareth Southgate cần một người gác đền khác thay thế.

Tuyển Anh tổn thất lớn, cơ hội cho sao MU
Henderson sẽ là cái tên được lựa chọn? Ảnh: Getty

Đây sẽ là cơ hội mở ra với thủ thành Dean Henderson của Manchester United. Cầu thủ 24 tuổi đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ. Đã có thời điểm anh chiếm được vị trí của David De Gea trong khung gỗ tại sân Old Trafford.

Dean Henderson từng được MU đem cho mượn ở nhiều nơi. Mãi đến mùa giải năm ngoái, phong độ xuất thần của thủ thành người Anh trong màu áo Sheffield đã khiến BLĐ Quỷ đỏ quyết gọi anh trở lại Old Trafford.

Đối mặt với thử thách lớn tại Man United khi phải cạnh tranh suất bắt chính với De Gea, Henderson vẫn cho thấy sự ổn định đáng kinh ngạc của mình mỗi khi được Ole Gunnar Solskjaer tin tưởng. Đây là cơ sở để Gareth Southgate lựa chọn thủ thành 24 tuổi trở thành thủ môn số 1 tại đội tuyển Anh ở Euro 2021.

Không Ibra, AC Milan vẫn cán đích ở vị trí thứ 2

Mất top 4 vào tay Chelsea, NHM Leicester ‘điên cuồng tấn công’ MXH

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan