Quảng cáo

Mất top 4 vào tay Chelsea, NHM Leicester ‘điên cuồng tấn công’ MXH

Thứ hai, 24/05/2021 01:03 AM (GMT+7)
A A+

NHM của Leicester City tỏ ra vô cùng tức giận trên trang MXH của CLB sau khi đoàn quân của HLV Brendan Rodgers để mất top 4 vào tay Chelsea.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Liên tục dẫn trước nhờ hai bàn thắng trên chấm phạt đền của Jamie Vardy, Leicester như đặt một chân vào top 4 mùa giải năm nay. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đã để cho Tottenham vùng lên và có được liên tiếp 3 bàn thắng ở những phút cuối.

Chung cuộc, Leicester thất bại 2-4 ngay tại King Power. Điều này đồng nghĩa với việc Bầy cáo sẽ không được chơi UEFA Champions League vào mùa giải tới. Màn gục ngã chóng vánh của các cầu thủ Leicester chẳng khác nào dâng tấm vé dự C1 cho Chelsea. Bởi đoàn quân của HLV Thomas Tuchel cũng nhận thất bại cay đắng 1-2 trên sân Villa Park trong trận đấu cùng giờ.

Mất top 4 vào tay Chelsea, NHM Leicester ‘điên cuồng tấn công’ MXH
Cú đúp của Vardy không thể giúp Leicester giành được một vị trí trong top 4. Ảnh: Getty

Ngay sau vòng 38 Ngoại hạng Anh chính thức khép lại, các CĐV của Bầy cáo đã tấn công trang MXH của CLB này.

Một người dùng có tên Den bình luận: “Chúng ta không có đủ nguồn lực khi chấn thương ập đến. Trong khi, các CLB thành lập European Super League đã không bị trừng phạt ở C1. Cuối cùng tiền chính là thứ khiến chúng ta phải trả giá.”

Vardeques: “Một màn trình diễn đáng hổ thẹn. Leicester có vẻ như cố tình dâng top 4 và hoàn toàn bất lực trước một Tottenham tồi tệ.”

Andrew: “Hôm nay là một sự sỉ nhục. Nhưng may mà chúng ta đã vô địch FA Cup.”

Một người dùng có nickname Lee Lawrence lại có cái nhìn khác so với phần lớn CĐV Leicester: “Chúng ta đã kết thúc một mùa giải tuyệt vời và tiến bộ dưới thời của HLV Brendan Rodgers. CLB rõ ràng là đang đi lên”.

Những sự bức xúc của các CĐV Leicester là điều tương đối dễ hiểu. Họ có phần lớn thời gian nằm trong top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Nhưng lại để thất bại đáng tiếc trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Dẫu vậy, Bầy cáo cũng có một năm tương đối thành công khi lần đầu lên ngôi tại FA Cup.

Xác định toàn bộ 4 đội Ngoại hạng Anh dự Champions League

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 38: Top 4 ngã ngũ

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
NHA Premier League EPL top 4 Chelsea Leicester Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT