Quảng cáo

Juventus chốt xong giá bán Ronaldo cho MU

Chủ nhật, 23/05/2021 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Italia, Juventus được cho là đã chốt xong giá bán Ronaldo trong trường hợp không thể giữ chân cầu thủ này.

Có thể nói, Juventus đang trải qua một mùa giải đáng quên. “Lão bà” sớm bị loại tại đấu trường Champions League, đồng thời cũng đã để mất chức vô địch Serie A vào tay Inter Milan. Thậm chí, ở thời điểm hiện tại, Juventus đang phải đối diện với nguy cơ phải xuống chơi tại Europa League trong mùa bóng 2021/22.

Trước thành tích nghèo nàn của “Lão bà”, Cristiano Ronaldo được cho là đã đánh tiếng muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Siêu sao 36 tuổi cùng người đại diện của mình, siêu cò Jorge Mendes đã có những trao đổi về việc tìm kiếm một bến đỗ mới sau khi chia tay Juventus.

ronaldo
Ronaldo trong màu áo Juventus (Ảnh: Internet)

Theo đó, Manchester United và PSG đang được xem là hai bến đỗ khả dĩ nhất dành cho Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Chân sút người Bồ Đào Nha được cho là đang cân nhắc trở lại MU nếu Juventus không thể giành vé dự Champions League. Và trong diễn biến mới nhất, đội bóng Italia cũng đã chuẩn bị sẵn những phương án để chia tay Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo Tuttosport, trong trường hợp không thể giữ chân Ronaldo trong năm cuối của bản hợp đồng, Juventus sẽ sẵn sàng để cầu thủ này ra đi với giá chỉ 25 triệu bảng, đây được xem là số tiền tương đối rẻ so với thương hiệu và đẳng cấp của Ronaldo.

Ở chiều ngược lại, “Lão bà” cũng đang nhắm đến những ngôi sao để lấp đầy khoảng trống mà Ronaldo để lai. Theo đó, Antoine Griezmann của Barcelona và Mauro Icardi của PSG đang được xem là hai mục tiêu hàng đầu của Juventus.

Trong mùa giải năm nay, mặc dù đã bước sang tuổi 36, tuy nhiên Ronaldo vẫn đang cho thấy tầm ảnh hưởng lớn lao của mình tại Serie A. Sau 33 lần ra sân cho “Lão bà” chân sút người Bồ Đào Nha đã có được 29 pha lập công và vẫn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Ronaldo ký hợp đồng 2 năm với ‘gã khổng lồ’

Ronaldo đầu tàu, BĐN thách thức cả trời Âu

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Ronaldo tới MU MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT