Quảng cáo

MU trói chân Bruno Fernandes bằng đãi ngộ khủng

Chủ nhật, 23/05/2021 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United nhiều khả năng sẽ tăng mức đãi ngộ cho Bruno Fernandes trước khi Euro 2021 khởi tranh.

VIDEO: Tiền vệ Lingard của MU tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Theo The Mirror, người đại diện của Bruno Fernandes đã đến Manchester United vào đầu tuần này để đàm phán một bản hợp đồng mới với mức lương gấp đôi so với hiện tại. Cụ thể, cầu thủ người Bồ Đào Nha mong muốn mức đãi ngộ trị giá 200.000 bảng/tuần.

Phía BLĐ MU coi Bruno là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất đội bóng. Quỷ đỏ được cho là đã gần như đồng ý tất cả các điều khoản mới từ phía người đại diện của siêu sao người Bồ Đào Nha.

MU trói chân Bruno Fernandes bằng đãi ngộ khủng
Bruno Fernandes xứng đáng được trọng thưởng. Ảnh: Getty

Bruno Fernandes cập bến Old Trafford vào tháng Giêng năm ngoái. Tiền vệ 26 tuổi là người đã vực dậy con tàu đắm Manchester. Mùa này, anh ghi 28 bàn và có 17 pha kiến tạo. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha được coi là một mắt xích không thể thiếu không đội hình Quỷ đỏ hiện tại.

Những màn trình diễn xuất sắc của Bruno giúp BLĐ United không cần đắn đo trong việc tưởng thưởng cho ngôi sao này. Nửa đỏ thành Man được cho là rất muốn hoàn tất mọi điều khoản mới liên quan đến cầu thủ 26 tuổi trước khi Euro 2021 khởi tranh.

Man Utd đã giành vị trí thứ 2 tại Premier League mùa giải năm nay. Trước mắt, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn trận chung kết Europa League với Villarreal vào ngày 26 tháng 5 tới. Đây sẽ là thử thách không hề nhỏ trên con đường vươn tới đỉnh cao của Bruno Fernandes trong màu áo Quỷ đỏ.

Suarez khóc nức nở, không quên ‘kể tội’ Barca

Ronald Koeman tự tin ở lại Barca

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Bruno Fernandes Manchester United Premier League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT