Quảng cáo

Messi nói với Ole: 'Tôi khóc khi trở về Barcelona'

Thứ bảy, 22/05/2021 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Thủ lĩnh của Barca nói rằng dù anh thích ở lại Barcelona và cuộc sống ở đó, thì việc rời bỏ quê hương của mình luôn luôn là điều khó khăn.

VIDEO: Giây phút Barca và Messi trở thành 'nhà vua' của Tây Ban Nha

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền mới nhất với tờ Ole (Argentina), siêu sao Lionel Messi của Barcelona đã nói về việc anh cảm thấy đau đớn như thế nào khi trở lại Catalonia sau mỗi lần trở về quê hương Rosario ở Argentina.

Thủ lĩnh của Barca nói rằng dù anh thích ở lại Barcelona và cuộc sống ở đó, thì việc rời bỏ quê hương của mình luôn luôn là điều khó khăn.

Messi nói: "Tôi đã luôn khóc khi trở về Barcelona từ Rosario sau kỳ nghỉ. Tôi muốn sống ở Barcelona và tiếp tục làm điều tương tự. Nhưng đồng thời rất khó để tôi rời bỏ tất cả những gì tôi có ở Rosario, bởi vì tôi biết rằng sau đó tôi sẽ phải mất sáu tháng để trở lại Rosario".

Barcelona, Messi
Messi trò chuyện với tờ Ole. Ảnh: Getty

Trong thời thơ ấu của mình, để trở thành một cầu thủ bóng đá ở cấp độ cao nhất, Lionel Messi đã phải hy sinh đáng kinh ngạc. Bỏ lại gia đình, cầu thủ người Argentina phải vượt biển, xa đất nước của mình để tạo dựng tên tuổi ở Barcelona.

Nhìn lại, đó chắc chắn là một quyết định tuyệt vời của Messi, tuy nhiên, không bao giờ là dễ dàng để một người rời xa bạn bè và gia đình ở quê nhà trong một thời gian dài như vậy. Messi đã bỏ trận đấu cuối với Barca, hưng đây sẽ không phải là kỳ nghỉ khi Copa America sắp đến gần.

Messi đã xin nghỉ sớm để không gặp Eibar trong trận đấu cuối cùng của Barcelona ở mùa giải La Liga 2020-21. Anh sẽ nghỉ một vài ngày trước khi chuẩn bị cho giải đấu danh giá nhất Nam Mỹ với đội tuyển quốc gia Argentina.

Sir Alex thừa nhận sai lầm với Messi

Báo Tây Ban Nha: 'Messi đã đá trận cuối cùng cho Barcelona'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT