Quảng cáo

MU phá vỡ hợp đồng của đối thủ chung kết Europa League?

Thứ bảy, 22/05/2021 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United muốn có một hậu vệ vào mùa hè này và Pau Torres của Villarreal được cho là một mục tiêu.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Manchester United đã nói chuyện với đại diện của hậu vệ Pau Torres của Villarreal và chuẩn bị đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu bảng của cầu thủ 24 tuổi, theo các nguồn tin uy tín.

Quỷ đỏ sẽ có cái nhìn cận cảnh về tài năng của trung vệ này khi họ chạm trán đội bóng đại diện La Liga trong trận chung kết Europa League vào ngày 26/5 (giờ địa phương).

Một đối tác trung vệ đáng tin cậy cho đội trưởng Harry Maguire luôn nằm trong danh sách ưu tiên của Man Utd trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Hiện tại, đội hình MU không có ai đáp ứng được yêu cầu của Solskjaer.

Manchester United, Villarreal, Pau Torres, chuyển nhượng
MU tính phá vỡ hợp đồng của Pau Torres. Ảnh: Getty

Chiến lược gia người Na Uy thường xuyên sử dụng Victor Lindelof bên cạnh Maguire nhưng phong độ của hậu vệ người Thụy Điển không ổn định. Eric Bailly cũng gặp phải những vấn đề tương tự và một loạt chấn thương đã cản trở sự tiến bộ của anh.

Solskjaer dường như cũng không mặn mà với cầu thủ trẻ Axel Tuanzebe, dù anh đã có màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu vòng bảng Champions League trước Paris-Saint Germain vào tháng 10.

Chấn thương mắt cá gần đây của Maguire đã làm lộ ra các vấn đề phòng ngự của Manchester United. Họ đã không thắng bất kỳ trận nào trong số ba trận gần nhất mà tuyển thủ người Anh không ra sân kể từ sau chiến thắng 3-1 trước Aston Villa hồi đầu tháng này.

Fernandes muốn MU mua tiền vệ giỏi hơn mình

Trở lại Man Utd, Ronaldo sẽ nhận mức lương 'trên trời'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Villarreal Pau Torres chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT