Quảng cáo

Fernandes muốn MU mua tiền vệ giỏi hơn mình

Thứ bảy, 22/05/2021 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ cải thiện lực lượng bằng các thương vụ chuyển nhượng nhằm tăng cường sức mạnh mùa sau và Bruno Fernandes đã đưa ra gợi ý.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Mùa này, Manchester United đã chắc chắn có ngôi Á quân Ngoại hạng Anh, xếp sau nhà vô địch Man City. Dù không đạt vị trí cao nhất nhưng Quỷ Đỏ đã cho thấy sự cải thiện rõ rệt so với giai đoạn trước.

Hiện tại, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang hướng đến trận chung kết Europa League 2020/21 với Villarreal. Sau đó, Man Utd sẽ cải thiện lực lượng bằng các thương vụ chuyển nhượng nhằm tăng cường sức mạnh mùa sau.

Có nhiều cái tên được đồn đoán nằm trong danh sách chuyển nhượng của MU, và mới đây đích thân Bruno Fernandes đã đề xuất một cái tên - tiền vệ Piotr Zielinski của Napoli.

Manchester United, chuyển nhượng, Bruno Fernandes
Fernandes đánh giá cao Zielinski. Ảnh: Getty

Nhạc trưởng của Manchester United nói trên Canal+: "Về mặt kỹ thuật, tôi có thể nói rằng Zielinski được đào tạo tốt hơn tôi. Tôi nghĩ trong quá khứ, Zielinski thực sự hơi nhút nhát. Khi đó anh ấy thực sự còn trẻ, cũng giống như tôi, vào thời điểm đó".

Fernandes gợi ý với MU rằng anh muốn tái hợp với người đồng đội cũ: "Tôi có một mối quan hệ thực sự tốt với Piotr. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu, tôi rất thích anh ấy. Tôi vẫn luôn liên lạc với anh ấy"

"Tôi đã nói chuyện với Zielinski vài tháng trước và nói với anh ấy rằng tôi muốn thi đấu cùng anh ấy một lần nữa. Vì vậy, ai biết được tương lai có gì đang chờ đợi chúng ta. Với tôi, anh ấy thực sự là một cầu thủ hàng đầu".

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chơi cùng với tuyển thủ Ba Lan khi cả hai đều ở Udinese. Sau đó, Zielinski đã chuyển đến Napoli và trở thành trụ cột của đội bóng nước Ý.

Chiêu mộ Harry Kane, MU phá sâu kỷ lục chuyển nhượng

Trở lại Man Utd, Ronaldo sẽ nhận mức lương 'trên trời'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United chuyển nhượng Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT