Quảng cáo

Chiêu mộ Harry Kane, MU phá sâu kỷ lục chuyển nhượng

Thứ bảy, 22/05/2021 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, mức giá cuối cùng Manchester United muốn bỏ ra để chiêu mộ Harry Kane đã được tiết lộ.

Những ngày gần đây, tương lai của Harry Kane đang là đề tài được đặc biệt quan tâm. Ngôi sao người Anh đã đánh tiếng muốn rời Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay với mong muốn đi tìm những thử thách mới cùng những danh hiệu danh giá.

Theo truyền thông châu Âu, Chelsea, Man City và Man United đang là 3 đội bóng Anh muốn có được sự phục vụ của Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trong đó, Quỷ đỏ đang được xem là đội bóng nóng lòng muốn có được sự phục vụ của chân sút 27 tuổi nhất.

kane-2
Harry Kane trong màu áo Tottenham (Ảnh: Internet)

Theo The Athletic, giới chủ của Manchester United sẽ cho phép HLV Ole Solskjaer chi tiêu mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, Quỷ đỏ đang liên hệ với Tottenham để đàm phán về một bản hợp đồng với giá 140 triệu bảng dành cho Harry Kane, đồng đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng đưa thêm một cầu thủ của mình vào bản giao kèo lần này.

Nếu Harry Kane cập bến Old Trafford thành công trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, chân sút sinh năm 1993 sẽ chính thức phá kỷ lục chuyển nhượng của Paul Pogba vào năm 2016 (hơn 90 triệu bảng).

Mặt khác, trong trường hợp bạo chi để có được chữ ký của Harry Kane, MU cũng sẽ phải chấp nhận từ bỏ các thương vụ “bom tấn” bao gồm Erling Haaland, Jadon Sancho, Declan Rice hay kể cả là trường hợp của Cristiano Ronaldo.

Dự kiến, Harry Kane sẽ chính thức có cuộc đàm phán với BLĐ Tottenham sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Chân sút người Anh sẽ phải thuyết phục chủ tịch Daniel Levy cho phép ra đi, bất chấp vẫn còn hơn 3 năm hợp đồng.

Kane nói với huyền thoại MU: 'Tôi muốn được như Ronaldo'

Harry Kane chính thức phá vỡ im lặng về chuyện tương lai

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Harry Kane tới MU Harry Kane rời Tottenham Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT