Quảng cáo

Tuchel xác nhận, chính thức ngã ngũ vụ Kane đến Chelsea?

Thứ bảy, 22/05/2021 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Đức khẳng định không có HLV nào trên thế giới không muốn có Harry Kane trong đội hình.

Tiền đạo đội trưởng của tuyển Anh đã công khai ý định rời Tottenham khi mùa giải 2020/21 kết thúc. Man Utd đã bắt đầu tiếp cận Spurs, trong khi đó, một số thông tin cho rằng Kane có ý định gia nhập Man City sau phát biểu muốn chơi cùng Kevin De Bruyne.

Ngoài hai đội bóng thành Manchester, Chelsea cũng đã đặt chân sút 27 tuổi vào tầm ngắm. HLV trưởng của The Blues là Thomas Tuchel cũng đã lên tiếng về thương vụ này cách đây ít giờ.

kane-2
Kane đang được các ông lớn Ngoại hạng Anh săn đón ráo riết. Ảnh: Getty

“Nếu bạn tìm thấy bất kỳ huấn luyện viên nào trên khắp thế giới không muốn có Harry Kane trong đội của mình,

hãy gọi cho tôi", nhà cầm quân người Đức cho biết. "Tôi muốn nói chuyện với cậu ấy về những ý tưởng tấn công và ghi bàn. Ai cũng yêu mến Harry Kane nhưng cần phải làm rõ rằng cậu ấy là cầu thủ của Tottenham".

"Cậu ấy có một hợp đồng dài hạn và chúng tôi không thể có những bình luận thiếu tôn trọng về điều đó trong các buổi họp báo".

Đội chủ sân Stamford Bridge được cho là sẵn sàng sử dụng một số cầu thủ để thuyết phục Gà trống nhà Harry Kane. Tammy Abraham và Kepa Arrizabalaga là hai trong số những cầu thủ đó tuy nhiên họ đều là những cái tên không có quá nhiều sức hút.

Ưu tiên chuyển nhượng của Chelsea trong mùa hè 2021 là một tiền đạo cắm đẳng cấp. Bên cạnh tuyển thủ Anh, Tuchel cùng các cộng sự cũng đang nhắm đến "Quái thú" Erling Haaland của Borussia Dortmund.

Gã khổng lồ chiêu mộ, Son Heung-min theo Kane rời Tottenham

Ibra, Giroud tạo thành cặp song sát, Bale ở lại Anh?

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Kane MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT