Quảng cáo

Không mua được Messi, Arsenal chính thức chiêu mộ Leo Messo

Thứ sáu, 21/05/2021 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal bất ngờ công bố bản hợp đồng đầu tiên trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021 với một cái tên vừa quen vừa lạ, Leo Messo.

Trong khi tương lai của Leo Messi vẫn con đang được bỏ ngỏ, thì ở đâu đó, tài năng có cái tên tương tự là Leo Messo đã chính thức có được bến đỗ quan trọng trong sự nghiệp.

Mới đây, Arsenal vừa chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên trong thị trường chuyển nhượng mùa hè, đó là Leo Messo, cầu thủ nhí 10 tuổi và đang được coi là một tài năng trẻ hứa hẹn của bóng đá thế giới.

Messo
Arsenal công bố chiêu mộ thành công Leo Messo. Ảnh: Internet

Cầu thủ trẻ tài năng này trước đó đã có thời gian tập luyện với đội trẻ của West Ham United, nhưng sẽ gia nhập Học viện của Pháo thủ trước mùa giải 2021/22.

Sinh ra ở Kenya, Leo Messo được coi là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của đất nước châu Phi này, mặc dù rất có thể sau này cậu bé sẽ đủ điều kiện để chơi cho đội tuyển Anh. Gia nhập Arsenal, Messo sẽ đeo áo số 9 và thi đấu ở cấp độ trẻ.

Chưa rõ tiềm năng phát triển của Messo sẽ đưa cậu đến đâu, nhưng với cái tên của mình, cầu thủ nhí 10 tuổi này đã sớm thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Nhiều người nói đùa rằng bởi không thể chiêu mộ Leo Messi nên Arsenal mới quyết định chiêu mộ một cầu thủ có cái tên gần giống là Leo Messo.

Trong quá khứ, đã không ít lần xuất hiện những tin đồn Arsenal có quan tâm đến Messi, tuy nhiên không chỉ Arsenal mà chưa có bất cứ đội bóng nào có thể khiến Messi rời Barca. 

Đạt mọi thỏa thuận, MU đếm ngày công bố tân binh đầu tiên

Rời Real Madrid, Ramos đàm phán gia nhập kình địch ở La Liga

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Messi Messo Arsenal Arsenal mua Messo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT