Quảng cáo

Đạt mọi thỏa thuận, MU đếm ngày công bố tân binh đầu tiên

Thứ sáu, 21/05/2021 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Ngay khi phiên chợ hè 2021 mở cửa, Man Utd sẽ có tân binh đầu tiên sau khi đã đạt mọi thỏa thuận với ngôi sao này.

Chỉ còn ít ngày nữa, kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải của năm 2021 mới chính thức mở cửa. Tuy nhiên, Manchester United cũng giống như nhiều đội bóng khác đã có những sự chuẩn bị từ trước.

Theo talkSPORT, đội chủ sân Old Trafford đã đạt mọi thỏa thuận với thủ thành Tom Heaton của Aston Villa. Ngay sau khi mùa giải kết thúc, ngôi sao trưởng thành từ chính lò đào tạo của United sẽ trở về mái nhà xưa với tư cách một cầu thủ tự do.

solsa-2
Heaton sắp có màn trở lại đầy cảm xúc. Ảnh: Getty

Với việc hai người gác đền dự bị là Lee Grant và Sergio Romero đã đánh tiếng ra đi và được ban lãnh đạo chấp nhận, HLV Ole Solskjaer cần có thêm một lựa chọn dự phòng cho David De Gea và Dean Henderson.

Heaton dù không phải là một thủ môn quá nổi bật nhưng kinh nghiệm của anh sẽ là một sự bổ sung giá trị cho Quỷ đỏ.

Ngôi sao sinh năm 1986 là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của United và từng có 6 năm thi đấu cho đội một. Sau đó, thủ môn người Anh kinh qua một loạt đội bóng như Cardiff City, Bristol, Burnley và hiện tại là Aston Villa.

Sự nghiệp quốc tế của Tom Heaton không có quá nhiều điểm nổi bật. Ngôi sao thuộc biên chế The Villa chưa có lần nào ra sân cho đội tuyển Anh dù được triệu tập một vài lần. Trải nghiệm của cựu sao MU cùng Tam sư chủ yếu là ở các lứa trẻ.

MU nhắm người thay thế Kane, Dean Henderson chốt tương lai

Ibra, Giroud tạo thành cặp song sát, Bale ở lại Anh?

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT