Quảng cáo

Sao trẻ Thái Lan tự tin trước VL World Cup 2022

Thứ sáu, 21/05/2021 14:55 PM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan sẽ lên đường bay sang UAE trong ngày 21/5 để dự các trận còn lại của bảng G Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu trở lại luyện tập bình thường (Nguồn: Next Media)

Ekanit Panya có tên trong danh sách sơ bộ được HLV Nishino công bố cách đây không lâu. Cầu thủ sinh năm 1999 đã bỏ lỡ cơ hội dự SEA Games 30 do dính chấn thương nặng. Sau đó, Ekanit Panya cũng lỡ hẹn với VCK U23 châu Á 2020.

Nhiều NHM xứ Chùa vàng dự đoán Ekanit sẽ có tên ở danh sách chính thức sang UAE cùng "Voi chiến" dự VL World Cup 2022. Mới đây, chia sẻ với truyền thông, ngôi sao trẻ của ĐT Thái Lan cho biết:

"Hiện tại, tôi gần như hoàn toàn sung sức. Sau khi dính chấn thương, tôi đã bình phục. Tôi hy vọng bản thân sẽ có phong độ tốt để ra sân.

Tất nhiên, tôi và cả đội sẽ cố gắng hết mình trong 3 trận đấu còn lại của đội tuyển Thái Lan. Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu với sự tự tin cao nhất để mang về kết quả tốt nhất cho đội bóng.

Cuối cùng, tôi muốn khán giả Thái Lan luôn ủng hộ, cổ vũ để tôi và đồng đội mang về chiến thắng, làm hài lòng người hâm mộ".

Sao trẻ Thái Lan tự tin trước VL World Cup 2022 46891
Ekanit Panya (trái) từng có khoảng thời gian phải nghỉ thi đấu do chấn thương

Tại trận so tài giữa Thái Lan và UAE ở Vòng loại World Cup 2022 trên sân Thammasat (tháng 10/2019), chính Ekanit Panya là cầu thủ duy nhất ghi bàn cho ĐT Thái Lan.

Hành trình lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 của "Voi chiến" đang gặp rất nhiều khó khăn khi cách đây ít ngày, hậu vệ Theerathon Bunmathan xin rút khỏi ĐT vì sợ mất vị trí tại CLB Yokohama.

HLV Nishino sẽ chốt danh sách chính thức rồi lên đường bay sang UAE vào ngày 21/5. Thái Lan sẽ chạm trán lần lượt Indonesia (3/6), UAE (7/6) và Malaysia (15/6).

Việt Nam và Thái Lan đã đối đầu nhau trong 2 lượt trận. Cả hai trận đấu đều kết thúc với tỷ số hòa. Thầy trò Park Hang Seo đang đứng đầu bảng G với 11 điểm, nhiều hơn đối thủ 3 điểm.

Thủ lĩnh tuyển Thái Lan tin đội nhà sẽ dự World Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan vòng loại world cup 2022 Ekanit Panya
Xem thêm
TIN NỔI BẬT