Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 22/5: Ronaldo nhận lương khủng nếu về MU

Thứ bảy, 22/05/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo nhận lương khủng tại MU, Mbappe đạt thỏa thuận với Real Madrid hay Bale lên kế hoạch giải nghệ là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (22/5).

Ronaldo nhận lương khủng tại MU

Theo The Athletic, United đang rất nghiêm túc với việc đưa Ronaldo trở lại Old Trafford. Nếu đồng ý với United, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận mức lương cực khủng, chắc chắn vượt xa con số 375.000 bảng / tuần của David De Gea - ngôi sao có thu nhập cao nhất của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, Man Utd mong đợi một mức phí chuyển nhượng dễ chịu từ phía Juventus do tuổi tác của CR7.

cn-1
Ronaldo là mục tiêu được Man Utd ưu tiên. Ảnh: Getty

Mbappe đạt thỏa thuận với Real Madrid

Theo Satin, người đại diện của Kylian Mbappe, tuyển thủ Pháp và gia đình đã đạt thỏa thuận với Los Blancos để chuyển đến Tây Ban Nha. Tất nhiên, thương vụ này vẫn cần nhận được sự đồng thuận từ Paris Saint-Germain, đội bóng chủ quản của siêu sao 22 tuổi.

cn-2
Mbappe đang ở rất gần Santiago Bernabeu. Ảnh: Getty

Bale lên kế hoạch giải nghệ

Theo tờ AS, Gareth Bale cân nhắc sẽ treo giày vào mùa hè năm 2022. Tuyển thủ xứ Wales mới 31 tuổi nhưng dự định sẽ dừng thi đấu chuyên nghiệp sau khi hoàn thành năm cuối hợp đồng cùng Real Madrid, sau khi hết hạn cho mượn ở Tottenham.

Barcelona sẵn sàng bán Ter Stegen

Trong bối cảnh đang gặp nhiều khó khăn về tài chính, gã khổng lồ xứ Catalan đang cân nhắc bán thủ môn số một Marc-Andre ter Stegen. Một phần của khoản tiền thu được từ việc bán tuyển thủ Đức sẽ được Blaugrana sử dụng vào việc ký hợp đồng với Gianluigi Donnarumma.

Ngôi sao của tuyển Ý sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải kết thúc và đang hứng thú với việc chuyển đến Camp Nou.

Chelsea "chơi lớn" với Harry Kane

Theo ESPN , Chelsea đang sẵn sàng thực hiện một thỏa thuận trao đổi với Tottenham để có được chữ ký của tiền đạo Harry Kane. Tammy Abraham, Kepa Arrizabalaga và Cesar Azpilicueta là ba ngôi sao The Blues sẵn sàng sử dụng làm "vật tế thần" để thuyết phục đội bóng cùng thành phố.

CHÍNH THỨC: Thêm 1 HLV Ngoại hạng Anh ra đi

Messi 'bỏ trận' cuối cùng của Barca

VIDEO: Hazard lập siêu phẩm trên sân tập Real Madrid

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo ra đi Ronaldo về MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT