Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Thêm 1 HLV Ngoại hạng Anh ra đi

Thứ sáu, 21/05/2021 20:37 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Wolverhampton, Nuno Santo chính thức nói lời chia tay câu lạc bộ ngay sau cuộc đối đầu với Manchester United ở vòng đấu cuối.

Nuno Santo đã đồng ý từ chức huấn luyện viên trưởng của Wolves sau bốn năm làm việc tại đây. Trận đấu cuối cùng của ông với Bầy sói là cuộc tiếp đón Manchester United ở vòng 38 Ngoại hạng Anh. Đồng thời HLV người Bồ Đào Nha sẽ có dịp tri ân đội bóng trong ngày mà các CĐV trở lại Molineux Stadium.

santo

Tuyên bố chính thức đã được đưa ra trên trang chủ của Wolves: “CLB xác nhận HLV trưởng Nuno Espirito Santo sẽ rời Molineux theo một thỏa thuận chung, sau trận đấu với Manchester United vào chủ nhật tuần này.”

“Trong 4 năm qua, Nuno đã dẫn dắt Wolves giành chức vô địch EFL Championship và lọt vào top 7 Ngoại hạng Anh mùa giải trước. Wolves dưới thời Nuno Santo đã lần đầu tiên vào tới tứ kết cúp châu Âu sau gần 50 năm. Và ông sẽ rời Molineux với tư cách là một trong những HLV xuất sắc nhất của CLB”.

Nuno đã trở nên nổi tiếng khi biến Wolves trở thành đối thủ rất khó chơi tại Premier League. Ông được các CĐV nơi đây yêu quý và thậm chí còn được Đại học Wolverhampton trao bằng khen danh dự vào năm 2019.

HLV người Bồ Đào Nha sẽ rời Molineux với tư cách là vị thuyền trưởng thành công nhất của Wolves trong suốt một thập kỷ qua.

Messi 'bỏ trận' cuối cùng của Barca

Chuyển nhượng bóng đá tối 21/5: MU đón Ronaldo? Barca sẵn sàng bán sao 135 triệu

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
EPL NHA Premier League Nuno Santo Wolves HLV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT