Quảng cáo

Trở lại Man Utd, Ronaldo sẽ nhận mức lương 'trên trời'

Thứ bảy, 22/05/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ nhận được mức thu nhập cực kỳ hậu hĩnh trong lần thứ 2 khoác áo Manchester United.

Theo truyền thông Anh, biểu tượng của bóng đá Bồ Đào Nha đã đi đến quyết định rời Juventus khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, sau một mùa giải thất vọng của Bianconeri. Và Manchester United đã nổi lên là điểm đến tiềm năng nhất của siêu sao 36 tuổi.

Nguồn tin từ The Athletic tiết lộ, ban lãnh đạo của Quỷ đỏ đang theo dõi sát sao tình hình của Ronaldo với sự quan tâm ngày càng lớn. Trong khi đó, HLV Ole Solskjaer vẫn giữ liên lạc thường xuyên với thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha. Chính Ronaldo là người được Solsa hỏi ý kiến trước khi United chiêu mộ Bruno Fernandes vào năm 2020.

eo-2
Ronaldo đã đi đến cuối hành trình tại Juventus. Ảnh: Getty

Nếu đồng ý trở lại Old Trafford, CR7 sẽ nhận được mức đãi ngộ rất tốt. Mức lương của tiền đạo sinh năm 1985

sẽ vượt xa con số 375.000 bảng / tuần của thủ thành David De Gea. Nên nhớ, người gác đền 30 tuổi đang là ngôi sao được hưởng lương cao nhất tại United.

Dù đã 36 tuổi, chuyên môn của Ronaldo vẫn rất tốt. Bên cạnh đó, MU hơn ai hết cũng ý thức được sức hút về mặt thương mại của chủ nhân năm Quả bóng vàng. Quỷ đỏ cũng tự tin sẽ thuyết phục được Juventus bán với giá rẻ trong bối cảnh hợp đồng của CR7 chỉ còn thời hạn đúng một năm.

Tất nhiên, Ronaldo không phải là ngôi sao tấn công duy nhất mà Solskjaer nhắm tới. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang dành sự quan tâm tới Jadon Sancho, cũng như lên kế hoạch thâu tóm Harry Kane từ Tottenham Hotspur.

Để trang trải chi phí chuyển nhượng, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng hy sinh một số ngôi sao như Anthony Martial hay Jesse Lingard.

CHÍNH THỨC: Thêm 1 HLV Ngoại hạng Anh ra đi

Messi 'bỏ trận' cuối cùng của Barca

VIDEO: Hazard lập siêu phẩm trên sân tập Real Madrid

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Ronaldo Ronaldo về MU Ronaldo rời Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT