Quảng cáo

HLV Campuchia vô địch giải Ngoại hạng, lập thành tích đáng mơ ước

Thứ bảy, 22/05/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Keisuke Honda tiếp tục lập thêm một thành tích ấn tượng nữa khi vừa là cầu thủ vừa đang tham gia công tác huấn luyện ĐT Campuchia.

Ở vòng đấu cuối cùng giải Ngoại hạng Azerbaijan diễn ra hôm thứ Tư vừa qua, CLB Neftchi Baku của Keisuke Honda đối đầu với Qarabag ở trận đấu có ý nghĩa như chung kết. Trước trận đấu, Qarabag nhiều hơn Neftchi Baku 1 điểm và sẽ vô địch nếu không thua.

Keisuke Honda được thi đấu ngay từ đầu cho Neftchi Baku ở trận đấu này. Cựu tuyển thủ Nhật Bản thi đấu 69 phút tuy nhiên không thể giúp đội nhà vươn lên. Đến phút 90, cầu thủ vào sân thay người Ahmed Ahmedov ghi bàn thắng quý như vàng cho Neftchi Baku, giúp đội bóng này đánh bại Qarabag 1-0 và chính thức giành ngôi vô địch.

Keisuke Honda
Keisuke Honda vô đich cùng CLB mới. Ảnh: Internet

Với việc đoạt ngôi vương cùng Neftchi Baku chỉ hơn 2 tháng sau khi gia nhập đội bóng, Keisuke Honda đã có danh hiệu VĐQG thứ hai trong sự nghiệp, trước đó là ở giải Ngoại hạng Nga trong màu áo CSKA Moscow.

Trong suốt sự nghiệp đầy phiêu lưu của mình, Keisuke Honda đã lập nên nhiều thành tích đáng nể. Việc gia nhập Neftchi Baku đã đánh dấu quốc gia thứ 8 mà Honda từng chơi bóng, anh trước đó còn lập kỷ lục là cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở cả 5 lục địa châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và châu Đại Dương.

Hiện tại, ngoài việc vẫn còn đang thi đấu chuyên nghiệp, Keisuke Honda còn đang giữ chức HLV trưởng của ĐTQG Campuchia.

Honda chốt tương lai, sẵn sàng săn vàng SEA Games 31

HLV Campuchia đích thân ghi bàn đưa đội nhà lên đỉnh BXH

 

VIDEO: HLV Campuchia ghi bàn thắng một chạm đẳng cấp

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Campuchia Keisuke Honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT