Quảng cáo

Lộ diện VinFast Vento – mẫu xe máy điện mới tinh của VinFast sắp ra mắt

Thứ hai, 24/05/2021 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh mới nhất về chiếc xe máy điện VinFast Vento vừa lộ diện khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Mới đây, những hình ảnh rò rỉ của VinFast Vento – mẫu xe máy điện mới tinh của VinFast đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

vinfast-vento-3

Nhiều người còn nhận ra thiết kế của Vento giống với hình ảnh mẫu xe điện mà hãng xe Việt từng đăng ký bản quyền với Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam.

vinfast-vento

Bản thiết kế mẫu xe này nộp đơn đăng ký hồi tháng 10/2020 và công bố tháng 1/2021.

vinfast-vento-1

Cụ thể, mẫu xe máy điện VinFast Vento vừa lộ diện được trang bị đèn pha, đèn xi-nhan và đèn hậu LED hiện đại, cụm đồng hồ dạng Full LCD hiển thị điện tử. Yên xe vuốt nhỏ về phía sau theo phong cách hiện đại.

vinfast-vento-4

Vento sở hữu mâm 5 chấu kép có kích thước dự kiến từ 12 inch đến 14 inch kết hợp với phanh đĩa trang bị ở cả bánh trước và bánh sau.

Đáng chú ý, từ hình ảnh rò rỉ có thể thấy hệ thống truyền động của VinFast Vento có nhiều nét giống với các mẫu xe tay ga phổ thông. Nó bao gồm một cụm đúc bằng kim loại với logo chữ V của VinFast, nối với trục bánh sau.

Nhiều khả năng Vento sẽ sử dụng hệ thống truyền động vô cấp dẫn động bằng dây đai, kết hợp cùng với các bánh răng dẫn động.

vinfast-vento-5

Hiện chưa có thông tin VinFast Vento có được trang bị phanh ABS không, tuy nhiên xe vẫn được trang bị 2 viên pin độc lập với khả năng di chuyển quãng đường 100km/lần sạc.

Theo một số nhận định trong giới thạo xe, VinFast Vento được định vị ở phân khúc tầm trung tương tự VinFast Klara S.

Tại Việt Nam, VinFast đang phân phối 5 dòng xe máy điện tại thị trường Việt Nam, bao gồm Ludo, Impes, Feliz, Klara S và Theon, giá bán từ 12,9 triệu đồng đến 63,9 triệu đồng.

VinFast Fadil bản Cao cấp có gì vượt trội hơn 2 phiên bản còn lại?

Sedan hạng B siêu đẹp chuẩn bị ra mắt, giá rẻ hơn Vios, Accent

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast xe máy điện VinFast VinFast Vento
Xem thêm
TIN NỔI BẬT