Quảng cáo

VinFast dành ưu đãi gần 10 triệu cho khách mua xe máy điện

Thứ sáu, 14/05/2021 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Khách hàng mua xe máy điện Impes và Ludo sẽ được tặng 1 pin Lithium và 1 bộ sạc trị giá 9,7 triệu đồng, ngoài ra còn có cơ hội mua Klara S với giá 19,9 triệu đồng.

Ra mắt liên tiếp hai dòng sản phẩm mới và chuỗi 64 showroom Xe máy điện VinFast trong 5 tháng đầu năm, VinFast khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường xe máy điện Việt Nam.

Tháng 5 này, VinFast tiếp tục chương trình “Xe Xịn Giá Tốt, Ưu Đãi Cực Hot” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các dòng xe.

Ảnh 1

Theo đó, từ ngày 08/05 đến hết ngày 31/05/2021, khách hàng khi đặt cọc hoặc mua xe máy điện VinFast trong thời gian khuyến mãi, khách hàng sẽ được tặng hàng hóa dịch vụ như sau:

- 01 pin Lithium và 1 bộ sạc trị giá 9,7 triệu đồng cho tất cả khách hàng mua xe máy điện VinFast Ludo và Impes

Ảnh 2

- Áp dụng Voucher xe máy điện Klara S trị giá 20 triệu đồng, mua xe Klara S chỉ từ 19,9 triệu.

Tại Việt Nam, VinFast Klara S sở hữu thiết kế theo phong cách Ý với động cơ động cơ Bosch 1.700W danh tiếng, đi kèm cặp đôi phanh đĩa Nissin được trang bị cả 2 bánh trước sau.

Klara S sử dụng pin Lithium-ion cho phép đi được tổng quãng đường đến 120km cho một lần sạc, pin có thể đổi tại các trạm sạc trên toàn quốc hoặc sạc tại nhà.

Ảnh 1

Về phần mình, VinFast Ludo và Impes sở hữu động cơ Bosch danh tiếng đầy mạnh mẽ. Hai mẫu xe máy điện mới của VinFast được trang bị hệ thống định vị thông minh có khả năng kết nối với điện thoại, cung cấp cho người dùng các tính năng hữu ích như chống trộm, giám sát hành trình, cảnh báo vượt quá tốc độ và thông báo các thông tin liên quan đến lịch sử vận hành.

Giá xe VinFast Lux giảm chỉ còn từ 800 triệu khiến khách Việt xôn xao

Siêu phẩm SUV của Suzuki lộ diện, động cơ “khủng” đấu CX-5, CR-V

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe máy điện VinFast giá xe máy điện VinFast Ludo Impes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT