Quảng cáo

7 mẫu ô tô bị chê xấu nhất 2021: bất ngờ với cái tên đang "hot" tại VN

Thứ sáu, 14/05/2021 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Danh sách những mẫu xe có thiết kế xấu nhất năm 2021 vừa được chuyên trang xe Hotcars của Bắc Mỹ công bố.

Toyota Rumion

Toyota Rumion là mẫu xe có thiết kế khá vuông vức và góc cạnh, thiếu đi sự mềm mại vì tổng thể xe rất ít có đường cong. Đó là lý do mà mẫu xe này được đánh giá là thô kệch, không có đường nét sắc sảo.

Toyota-Rumion

Tesla CyberTruck

Là mẫu siêu bán tải đang gây chú ý trên cả thế giới nhưng Tesla CyberTruck lại được đánh giá là mẫu xe không được chú trọng về thẩm mỹ và chỉ tập trung vào hiệu năng. Theo khảo sát, có tới 71% người được hỏi tại Mỹ cho rằng CyberTruck có thiết kế không đẹp.

tesla-cybertruck

BMW i3

BMW là thương hiệu đã quá nổi tiếng với cách thiết kế xe mang đậm chất thể thao và cá tính, tuy nhiên với BMW i3 thì điều này chưa hẳn đúng. Nhiều ý kiến cho rằng BMW i3 là mẫu xe có thiết kế xấu nhất trong gia đình nhà BMW, thậm chí trang Motor Trend còn từng nhận xét BMW i3 xấu đến mức không ai muốn nhìn.

BMW-i3

Toyota C-HR

Thêm một thành viên nhà Toyota lọt vào danh sách những mẫu ô tô bị chê nhiều nhất năm 2021, đó là C-HR. Trong khi nhiều mẫu xe của Toyota mang thiết kế hiện đại và cá tính thì C-HR lại không mang lại nhiều thiện cảm với khách hàng. Điển hình như phần đầu xe được khách hàng liên tưởng đến một khuôn mặt đượm buồn khi 2 hốc gió như 2 giọt nước mắt nhỏ xuống.

toyota-chr

Nissan Cube

Với kiểu dáng đơn điệu, tổng thể như một chiếc hộp mà Nissan Cube được người dùng đánh giá khá thấp về độ thẩm mỹ. Chiếc xe trông đơn giản đến mức một người bình thường cũng có thể dễ dàng vẽ được.

nissan-cube

Toyota Fortuner

Là mẫu SUV 7 chỗ “hot” nhất nhì tại thị trường Việt Nam nhưng Toyota Fortuner lại bị liệt vào danh sách đen này. Nguyên nhân mà Hotcars đưa ra là bởi xe Fortuner mang quá nhiều dáng dấp của người anh em Toyota Hilux, do đó thiết kế của mẫu SUV này không mang tính đột phá mà đi “vay mượn” nhiều.

toyota-fortuner

Nissan Juke

Với kiểu dáng của một chú ếch, Nissan Juke được đánh giá là một trong những mẫu xe xấu xí nhất mọi thời đại. Tuy vậy kiểu dáng này lại giúp Juke có khả năng vận hành ấn tượng trên đường trường.

nissan-joke

Siêu phẩm SUV của Suzuki lộ diện, động cơ “khủng” đấu CX-5, CR-V

Mất “ngôi vương”, Toyota Vios 2021 giảm giá mạnh để hút khách

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe xấu nhất xe có thiết kế xấu nhất ô tô bị chê nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT