Quảng cáo

Keisuke Honda chốt tương lai, sẵn sàng săn vàng SEA Games 31

Thứ tư, 24/03/2021 10:28 AM (GMT+7)

Huyền thoại của ĐT Nhật Bản, Keisuke Honda sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Campuchia ở SEA Games 31 và 32.

Sáng 24/3, Liên đoàn bóng đá Campuchia (FFC) đã xác nhận Keisuke Honda và các cộng sự của ông đã đồng ý gia hạn hợp đồng dẫn dắt đội tuyển quốc gia Campuchia và U23 của nước này đến năm 2023. 

Trước đó từ năm 2018, cựu tuyển thủ Nhật Bản cùng ông Felix Dalmas đã cùng nhau đảm nhận cương vị huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Campuchia. Dưới sự dẫn dắt của bộ đôi này, Campuchia đạt thành tích thắng ba, hòa hai và thua tám sau 13 trận đấu. Thành tích tốt nhất của họ là giúp đội U23 Campuchia phá kỷ lục của chính đội bóng tại Sea Games 2019 khi lọt vào bán kết, nhưng đã thất bại trước Việt Nam và chỉ đứng thứ 4 chung cuộc.

Keisuke Honda
Keisuke Honda ký hợp đồng mới với ĐTQG Campuchia. Ảnh: Internet

Tại buổi họp báo ký hợp đồng mới, Keisuke Honda cho biết ông muốn giúp đội tuyển Campuchia có một lối chơi mới, cùng với đó là đưa bóng đá quốc gia này vươn tầm thế giới.

Mục tiêu gần nhất của Honda cùng các cộng sự sẽ là nâng cao thành tích tại SEA Games 31 sẽ khởi tranh vào cuối năm nay tại Việt Nam. Sau đó là các mục tiêu cụ thể hơn ở vòng loại World Cup 2022, vòng loại AFC Asian Cup, AFF Suzuki Cup và Sea Games 2023 trên sân nhà.

Hiện tại ngoài làm HLV trưởng ĐTQG Campuchia, Keisuke Honda vẫn còn đang chơi bóng chuyên nghiệp cho CLB Neftchi Baku tại giải ngoại hạng Azerbaijan. 

Huyền thoại Chelsea: 'Mua Haaland sẽ là thảm họa'

'Neymar đệ nhị' sắp đến thành Manchester với giá 21 triệu bảng

Video: Highlights U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia (nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng