Quảng cáo

Đâu là bến đỗ lý tưởng của Harry Kane trong mùa hè này?

Thứ bảy, 22/05/2021 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Rất có thể chân sút người Anh sẽ rời khỏi Tottenham Stadium mùa hè này và cùng xem đâu là nơi anh có thể đến?

Đã đến lúc phải ra đi

Ở thời điểm hiện tại, gần như những thông tin nóng nhất trên TTCN đều đang hướng về Harry Kane, người mới đây đã có động thái muốn ra đi khi Ngoại Hạng Anh mùa giải năm nay khép lại. Mọi nhất cử nhất động của tiền đạo ĐT Anh đều được cánh paparazzi theo sát.

Mới đây trong chương trình Talkshow, chính Kane đã nói ra những lời mà ai cũng hiểu: “Tôi muốn được chơi ở những trận cầu tầm cỡ nhất, mùa giải này tôi đã phải ngồi nhà xem các đội bóng Anh khác làm nên những điều tuyệt diệu ở Champions League. Đó lại chính là những trận đấu mà tôi muốn mình được góp mặt.”

Kể từ khi Kane nổi lên là một trong những chân sút xuất sắc bậc nhất mà bóng đá Anh đã sản sinh ra thì Tottenham cũng bắt đầu quá trình hóa rồng của họ. Đội bóng của Thủ đô London từ một CLB chỉ quanh quẩn sát vị trí top 4 bắt đầu xuất hiện nhiều trong cuộc đua vô địch. Còn ở các giải đấu cúp, Tottenham cũng luôn góp mặt ở những vòng đấu cuối cùng. Nhưng rồi họ lại trắng tay và phòng truyền thống phủi bụi.

Đã đến lúc Kane phải ra đi
Đã đến lúc Kane phải ra đi

Tuy nhiên, Kane vẫn yêu đội bóng và tin Tottenham thực sự sẽ có thành công với đà phát triển như hiện tại. Khi CLB của chủ tịch Daniel Levy vào đến chung kết cúp C1, tiền đạo số 10 tiếp tục đặt bút ký vào bản hợp đồng cam kết về tương lai. Có những thời điểm, Kane rất hạnh phúc tại đội chủ sân Tottenham Stadium, điều đó được thể hiện với phong độ trên sân cỏ.

Sau những thất bại của ‘Gà trống’ tại mùa giải năm nay, mọi thứ như lại kéo anh xuống mặt đất. Tất cả tạo thành một cú hích khiến Kane hiểu rằng mình cần phải ra đi để chinh phục danh hiệu như cách mà người tiền bối tại Tottenham là Berbatov hay Van Persie tại Arsenal từng làm.

Khi trận đấu giữa Tottenham và Aston Villa khép lại, Kane vẫn nán lại sân để vẫy tay cảm ơn các CĐV, gần như các camera và máy quay trên SVĐ muốn bắt cận hình ảnh ấy. Nó như một lời tạm biệt mà Kane muốn gửi tới những người trên khán đài đã theo dõi anh qua các mùa giải.

Bến đỗ nào sẽ lý tưởng cho trong phiên chợ Hè?

Harry Kane đã dành cả thanh xuân của mình cho Tottenham, gặt hái nhiều thành tích cá nhân nhưng vẫn chưa có chiếc cúp nào cùng tập thể. Thái độ của Kane với Tottenham khiến cho các đội bóng quan tâm đến anh cũng trở nên hào hứng. Vậy đâu là bến đỗ lý tưởng cho chân sút sinh năm 1993 và họ có thể chi tới 120 – 150 triệu bảng cho Kane khi hợp đồng của anh đến tận 2024? (theo Sky Sport)

Man City có lẽ là ứng cử viên hàng đầu, ở thời điểm hiện tại họ đang rất khát tiền đạo, nhất là khi Sergio Aguero chuẩn bị rời khỏi CLB. Về tài chính, The Citizens có thể hơn bất cứ đội bóng nào đang cạnh tranh cho thương vụ này bởi họ có ông chủ dầu mỏ chống lưng. Hơn hết, Pep Guardiola rất cần một chân sút có thể kết thúc các tình huống một cách sắc bén và hiệu quả.

Ở chiều ngược lại, Kane cũng hoàn toàn phù hợp với đội chủ sân Etihad, chinh chiến cùng một tập thể mạnh giúp anh có thêm danh hiệu mà mình hằng mong ước. Đặc biệt trên Sky mới đây, chân sút của tuyển Anh bất ngờ lên tiếng ca ngợi De Bruyne. Anh chia sẻ rằng những đường chuyền của tiền vệ người Bỉ là món quà dành cho mọi tiền đạo. Phải chăng Kane đang ra tín hiệu đèn xanh cho Man City?

Đang có nhiều đội bóng tại Anh quan tâm tới Harry Kane
Đang có nhiều đội bóng tại Anh quan tâm tới Harry Kane

Ngoài ra, Chelsea cũng bất ngờ khi quan tâm đến số 10 của Tottenham. Theo ESPN, ngay sau khi Kane muốn rời Spurs, Chelsea đã đưa ra đề nghị với Kepa, Tammy Abraham và tiền để đổi lấy Harry Kane. Đây là một đề nghị khá thú vị, bởi bên cạnh một chân sút người Anh giàu tiềm năng, thì còn là thủ môn đắt giá nhất lịch sử. Trường hợp của Kepa có thể hiểu theo khía cạnh Lloris muốn về Pháp như những tin đồn cách đây vài tháng.

Ai có Kane trong đội hình đều cũng sẽ rất mạnh cũng như việc tiền đạo này hòa nhập cực nhanh. Vậy nên, Man Utd từng mong mỏi anh về sân Old Trafford. Thực vậy, đây là bến đỗ không tồi bởi Quỷ đỏ đang muốn lấy lại thế thượng phong tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Một chiến lược và hướng đi rõ ràng. Khi về Man Utd, Kane có thể lĩnh hội một chút kinh nghiệm gì đó của Cavani.

Khi phiên chợ hè mở cửa và cùng chờ câu trả lời của Kane xem anh sẽ chọn đâu là bến đỗ trong giai đoạn chín muồi đời cầu thủ.

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Tottenham Man City Man Utd Chelsea Ngoại Hạng Anh Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT