Quảng cáo

Suarez khóc nức nở, không quên ‘kể tội’ Barca

Chủ nhật, 23/05/2021 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Ghi bàn quyết định giúp Atletico Madrid lên ngôi tại La Liga, tiền đạo Luis Suarez đã không kìm được những giọt nước mắt sau trận đấu.

VIDEO: Messi đá phạt khiến thủ môn đứng hình

Đoàn quân của HLV Diego Simeone đã gặp nhiều khó khăn trước đối thủ Valladolid ở vòng đấu quyết định. Bị dẫn trước trong nửa đầu trận đấu, Atletico vùng lên mạnh mẽ và có được liên tiếp 2 bàn thắng sau giờ nghỉ giữa giờ.

Đáng chú ý, tiền đạo Luis Suarez, người đã thi đấu bùng nổ trong mùa giải năm nay chính là cái tên ấn định tỷ số giúp Atletico trở thành tân vương La Liga, qua đó nhấn chìm mọi nỗ lực của Real Madrid trong trận đấu với Villarreal.

Suarez khóc nức nở, không quên ‘kể tội’ Barca
Suarez bật khóc nhưng không quên kể tội Barcelona. Ảnh: Getty

Ngay sau tiếng còi mãn cuộc, trong khi các đồng đội mải mê ăn mừng, Suarez chỉ lặng lẽ ngồi một mình chia vui cùng gia đình. Trong giờ phút xúc động ấy, cựu cầu thủ của Barcelona bật khóc nức nở ngay trên sân.

Chia sẻ với giới truyền thông sau trận đấu, tiền đạo người Uruguay cho biết, những giọt nước mắt ấy là để cảm ơn sự đối đãi tuyệt vời của Atletico, sau khi anh bị ruồng bỏ tại Camp Nou.

Suarez nói: “Barca không trân trọng tôi, còn Atletico đã mở cửa đón tôi về. Nhiều người đã chịu đựng điều này cùng tôi sau những gì đã xảy ra. Tôi sẽ luôn biết ơn cái cách mà CLB này tin tưởng mình.”

Suarez bất ngờ bị Barcelona đẩy đi trong mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Wanda Metropolitano, chân sút người Uruguay vẫn cho thấy phong độ đáng kinh ngạc của mình. Đã có nhiều thời điểm hiệu suất ghi bàn của Suarez khiến Barca cảm thấy tiếc nuối vì sai lầm của mình. Và chức vô địch La Liga là thành quả xứng đáng cho cả Luis Suarez và đoàn quân của HLV Diego Simeone.

Ronald Koeman tự tin ở lại Barca

Kết quả bóng đá hôm nay (23/5): Xác định nhà vô địch La Liga

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Atletico Madrid Atletico vô địch Suarez Barcelona Barca Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT