Quảng cáo

Quyết định về MU, Ronaldo chấp nhận chịu thiệt

Thứ bảy, 22/05/2021 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha rất nghiêm túc với khả năng quay trở lại Old Trafford, đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh

Cristiano Ronaldo rời Manchester United để chuyển đến Real Madrid vào năm 2009. Kể từ đó, tiền đạo 36 nhiều lần được liên hệ để trở lại khoác áo Quỷ đỏ nhưng chưa lần nào trở thành hiện thực.

Tuy nhiên, mọi chuyện có thể sẽ được thay đổi ở kè chuyển nhượng hè 2021, trong bối cảnh thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha thực sự nghiêm túc về việc trở lại United. Một số nguồn tin còn cho biết, HLV Ole Solskjaer cũng sẽ thúc đẩy sự trở lại của người đồng đội cũ.

ronaldo-mu-0
Ronaldo trên đường trở lại mái nhà xưa. Ảnh: Getty

Theo nguồn tin từ tờ AS có trụ sở tại Tây Ban Nha, đội chủ sân Old Trafford đã thông báo với CR7 rằng họ muốn ký hợp đồng với cầu thủ này vào tháng Sáu. Solsa chính là người vạch ra kế hoạch này và đưa ra sự

đảm bảo với chân sút 36 tuổi về tầm quan trọng của anh ấy với đội bóng.

Về phần mình, chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng cũng rất hào hứng với viễn cảnh trở lại nước Anh. Thậm chí, chân sút sinh năm 1985 sẵn sàng giảm lương để một lần nữa khoác áo Quỷ đỏ, khi nhận được những khó khăn về tài chính mà United đang phải đối mặt.

Tương lai của Ronaldo phụ thuộc vào số phận của Juventus tại Serie A. Nếu Bà đầm già không được dự Champions League mùa tới thì Ronaldo chắc chắn sẽ ra đi. Đội bóng thành Turin được cho là sẽ chấp nhận để ngôi sao số một của mình ra đi với mức giá chỉ vào khoảng 21,5 triệu bảng.

Trước đó, một số tờ báo cho rằng hai đội bóng cũ khác của CR7 là Real Madrid và Sporting Lisbon cũng là những đối thủ cạnh tranh với Man Utd. Tuy nhiên, những thông tin trên đã bị bác bỏ bởi người đại diện Jorge Mendes cũng như ban lãnh đạo của Los Blancos.

Trở lại Man Utd, Ronaldo nhận mức lương 'trên trời'

Real đạt thỏa thuận chiêu mộ ‘người kế vị’ Ronaldo

VIDEO: Hazard lập siêu phẩm trên sân tập Real Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo về MU Ronaldo rời Juventus chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT