Quảng cáo

Ronald Koeman tự tin ở lại Barca

Chủ nhật, 23/05/2021 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Ronald Koeman không nghĩ rằng ông sẽ bị sa thải khỏi băng ghế nóng tại Camp Nou, trong bối cảnh ngày càng nhiều đồn đoán xung quanh tương lai của vị HLV người Hà Lan.

Kể từ khi cập bến Camp Nou, Ronald Koeman vẫn chưa cho thấy dấu hiệu tích cực trong lối chơi của đội bóng xứ Catalan. Dù vị HLV người Hà Lan đã giúp Barcelona lên ngôi tại Copa del Rey, thế nhưng việc bị loại sớm khỏi Champions League và không thể cạnh tranh chức vô địch La Liga vẫn khiến cho BLĐ và các CĐV đội nhà cảm thấy không hài lòng.

Ngày càng có nhiều đồn đoán về tương lai bất ổn của Koeman tại Camp Nou sau khi vị HLV này không nhận được sự ủng hộ và tôn trọng cần thiết từ BLĐ Barca. Koeman chuẩn bị có cuộc đàm phán căng thẳng với chủ tịch Joan Laporta về tương lai của mình trong những ngày tới.

Ronald Koeman tự tin ở lại Barca
Ronald Koeman đối diện với tương lai bất ổn tại Camp Nou. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, HLV 58 tuổi tự tin rằng ông vẫn còn cơ hội tại Catalan sau khi mùa giải kết thúc. Koeman trả lời phỏng vấn sau trận đấu thuộc vòng 38 La Liga với Eibar: “Tôi không nghĩ đây là trận đấu cuối cùng của mình. Tôi còn hợp đồng tại đây.”

“Tôi không biết nhưng các bạn nói rất nhiều về vị trí HLV trưởng của Barca trong mùa giải tới. Cách duy nhất lúc này là bình tĩnh chờ đợi kết quả. Nếu câu lạc bộ muốn có sự thay đổi trong hè này, họ sẽ phải nói chuyện với tôi”, Koeman khẳng định.

Barcelona chỉ xếp sau nhà tân vương Atletico và Real Madrid sau 38 vòng đấu tại La Liga. Tuy vậy, nếu xét về màn trình diễn của gã khổng lồ xứ Catalan, vị trí hiện tại của họ sẽ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Chính lối chơi kém thuyết phục là điều khiến tương lai của Ronald Koeman bị đặt nhiều nghi vấn. Nếu HLV người Hà Lan buộc phải rời Camp Nou, nhiều khả năng huyền thoại Xavi sẽ là người tiếp theo lên nắm quyền tại Barcelona.

Kết quả bóng đá hôm nay (23/5): Xác định nhà vô địch La Liga

Chuyển nhượng bóng đá 23/5: Juve thay thế Ronaldo, Siêu tiền đạo Inter đến Madrid?

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Ronald Koeman Koeman HLV Barca La Liga Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT