Quảng cáo

Vượt Messi, Benzema giật giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu

Thứ bảy, 22/05/2021 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Ít ngày sau khi được gọi trở lại đội tuyển Pháp, tiền đạo Karim Benzema tiếp tục đón nhận một tin vui khác.

Hôm thứ Sáu, Karim Benzema chính thức được công bố là chủ nhân của danh hiệu Onze d'Or, dành cho cầu thủ hay nhất châu Âu năm 2021. Tuyển thủ Pháp đã đánh bại ba đối thủ nặng ký là Kylian Mbappe, Lionel Messi và Robert Lewandowski để giành được giải thưởng này.

Chia sẻ sau khi nhận danh hiệu từ Onze Mundial, ngôi sao 33 tuổi hào hứng nói: "Tôi đã chờ đợi rất lâu để được trở lại đội tuyển quốc gia. Tôi muốn ra sân và chưa bao giờ bỏ cuộc.

Tôi đã tiến bộ, tiến bộ và tiến bộ không ngừng. Tôi không thích nói rằng tôi giỏi hơn những người khác, nhưng tôi cố gắng thể hiện sự sáng tạo trên sân cỏ".

ben-1
Những nỗ lực của Benzema đã và đang được ghi nhận. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, trung phong của Real Madrid cũng tỏ ra rất hào hứng khi sắp được chơi cạnh Kylian Mbappe: "Mọi thứ sẽ dễ dàng. Cậu ấy còn trẻ nhưng rất tài năng, tôi thích thứ bóng đá của cậu ấy và cách cậu ấy di

chuyển trên sân."

Mới đây, "sát thủ" gốc Algeria cũng nhận được một danh hiệu cá nhân khác, đó là giải thưởng Cầu thủ Pháp ở nước ngoài xuất sắc nhất, được trao bởi Hiệp đoàn cầu thủ Pháp. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Benzema có được vinh dự này.

 Ở mùa giải 2020/21, chân sút sinh năm 1987 tiếp tục là một trong những ngôi sao có màn trình diễn ấn tượng nhất châu Âu. Sau 45 lần ra sân trong màu áo Los Blancos, trung phong số một của tuyển Pháp đã ghi tới 29 bàn thắng và đóng góp 8 đường kiến tạo.

Vào đêm nay 22/5, Benzema cùng đồng đội sẽ bước vào vòng đấu cuối cùng của La Liga với nhiệm vụ bắt buộc là giành 3 điểm trước Villarreal.

Benzema trở lại, ĐT Pháp như 'Hổ mọc thêm cánh' tại EURO 2021

Vượt Kante, Benzema giành giải thưởng cao quý ở quê nhà

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema Real Madrid đội tuyển Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT