Quảng cáo

Mbappe: 'Thật tuyệt khi được đá cặp với Benzema tại EURO'

Thứ năm, 20/05/2021 16:16 PM (GMT+7)

Tiền đạo của PSG - Kylian Mbappe đã chia sẻ hạnh phúc trước cơ hội đá cặp với Kazim Benzema tại EURO 2021.

Nội dung chính

Mới đây, HLV Didiers Deschamps của ĐT Pháp đã công bố danh sách triệu tập chuẩn bị cho VCK EURO 2021. Trong số 26 cái tên xuất hiện trong đợt tập trung này, Kazim Benzema bất ngờ góp mặt sau 6 năm vắng bóng.

Ở tuổi 33, Benzema vẫn thể hiện khả năng săn bàn đáng nể, anh đã ghi 29 bàn trên mọi đấu trường cho Real Madrid. Sự trở lại của anh trên ĐT Pháp được đặt nhiều kỳ vọng, trở thành đối tác ăn ý với tài năng trẻ Kylian Mbappe.

Mbappe Benzema
Mbappe và Benzema trong một trận đấu ở cấp CLB. Ảnh: Getty

Trước khi ĐT Pháp chính thức hội quân, Mbappe đã thể hiện niềm vui trước sự trở lại của Benzema. Anh cho biết: "Tôi muốn chơi bên cạnh những cầu thủ tuyệt vời nhất, không có nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới đẳng cấp như Kazim Benzema.

Benzema đã chơi cho Real Madrid 10 năm, anh ấy có nhiều kinh nghiệm, chịu đựng áp lực tốt và hơn hết là tài năng. Chắc chắn tôi sẽ phối hợp ăn ý với Benzema cũng như toàn đội".

 Trước khi bước vào VCK EURO 2021, ĐT Pháp sẽ có trận giao hữu với ĐT xứ Wales vào rạng sáng 2/6. Tại giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu cấp độ ĐTQG, Pháp rơi vào bảng F khá khó khăn cùng với Đức, Bồ Đào Nha và Hungary.

Danh sách triệu tập ĐT Pháp

Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham), Mike Maignan (Losc), Steve Mandanda (Marseille)

Hậu vệ : Lucas Digne (Everton), Leo Dubois (Lyon), Lucas Hernandez (Bayern Munich), Presnel Kimpembe (PSG), Jules Kounde (Sevilla), Clement Lenglet (Barcelona), Benjamin Pavard (Bayern Munich), Raphael Varane (Real Madrid), Kurt Zouma (Chelsea)

Tiền vệ: N'Golo Kante (Chelsea), Thomas Lemar (Atletico Madrid), Paul Pogba (Manchester United), Adrien Rabiot (Juventus), Moussa Sissoko (Tottenham), Corentin Tolisso (Bayern Munich)

reactid=".j6zbkn4xs.0.0.0.1.$paragraph-21.$bold-0">Tiền đạo: Wissam Ben Yedder (Monaco), Karim Benzema (Real Madrid), Kingsley Coman (Bayern Munich), Ousmane Dembele (Barcelona), Olivier Giroud (Chelsea), Antoine Griezmann (Barcelona), Kylian Mbappe (PSG), Marcus Thuram ( Borussia Monchengladbach)

Benzema trở lại, ĐT Pháp như 'Hổ mọc thêm cánh' tại EURO 2021

Vượt Kante, Benzema giành giải thưởng cao quý ở quê nhà

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan