Quảng cáo

Tuchel ‘không sợ’ Chelsea bị loại khỏi top 4

Thứ bảy, 22/05/2021 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Dù có nguy cơ bị loại khỏi top 4 và không thể tham dự Champions League mùa tới, nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn khẳng định Chelsea không việc gì phải sợ hãi trước những thử thách sắp tới.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Chelsea sẽ đối đầu với Aston Villa tại vòng 38 Ngoại hạng Anh, trong một trận đấu quyết định vé dự UEFA Champions League mùa giải năm sau.

Trái ngược với tính chất quan trọng của trận đấu, HLV Thomas Tuchel của The Blues lại tỏ ra không hề sợ trước những thử thách của đội chủ sân Stamford Bridge trong vòng đấu quyết định này.

Tuchel ‘không sợ’ Chelsea bị loại khỏi top 4
Chelsea vẫn đang nắm quyền tự quyết trong tay. Nguồn: Getty

Tuchel biết việc không thể tham dự C1 mùa giới sẽ gây ra nhiều hiểm họa liên quan đến tình hình tài chính của CLB. Nhưng, thuyền trưởng của The Blues khẳng định không có lý do gì để lo lắng trong thời điểm hiện tại.

Tuchel nói: “Chúng tôi phải cố gắng hết sức để lọt vào top 4 mùa này. Tôi biết điều gì sẽ xảy ra khi chúng tôi thua trước Aston Villa và cả Man City.”

“Tất nhiên là bạn có thể thua bất kỳ trận đấu nào trong bóng đá nhưng hãy phân biệt rõ ràng giữa sợ hãi và nguy hiểm.”

“Chúng tôi có sợ hãi không? Hoàn toàn không. Vì BHL và các cầu thủ Chelsea tin tưởng vào kỹ năng của bản thân. Chúng tôi đang gặp nguy hiểm không? Tất nhiên. Nhưng chúng tôi vẫn phải làm tốt mọi việc và tự lo cho mình.”

Tuchel ‘không sợ’ Chelsea bị loại khỏi top 4
Chelsea đang gặp nguy nhưng không sợ hãi. Nguồn: Getty

“Đây là sự khác biệt lớn, vì vậy CLB không có gì phải sợ hãi vì chúng tôi tin tưởng vào bản thân và nhận thức được mối nguy hiểm”.

Bên cạnh đó, Tuchel cũng cho biết The Blues sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng những phương án và sẵn sàng đối diện với những thử thách trước mắt.

Đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chắc suất trong top 4 và dự C1 mùa sau nếu họ có thể thắng được Aston Villa tại trận đấu khép màn Premier League. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Dean Smith không phải là đối thủ dễ chơi trong mùa giải năm nay và thật khó để nói rằng The Blues đã nắm chắc suất dự Champions League.

Chelsea vẫn có thể chơi tại C1 mùa giải tới bằng cách đánh bại Manchester City trong trận chung kết diễn ra vào cuối tháng 5. Tuy vậy, mục tiêu này thậm chí còn khó khăn gấp vạn lần so với việc giành một suất trong top 4 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Màn trình diễn 'ngàn năm có một' của ông bầu bóng đá nặng hơn 1 tạ

Man City trọng thưởng đội trưởng, sẵn sàng vô địch C1

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Thomas Tuchel chung kết C1 Man City vs Chelsea Champions League C1 top 4 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT