Quảng cáo

Sao Chelsea bị đuổi khỏi khách sạn vì gây gổ, say xỉn

Thứ bảy, 22/05/2021 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Ross Barkley đã bị đuổi khỏi khách sạn sau khi tranh cãi với thực khách và nhân viên ở đây trong tình trạng say xỉn.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Tờ The Sun khẳng định, tiền vệ 27 tuổi thuộc biên chế Chelsea đã dành buổi tối thứ 5 để đi chơi với một người bạn trong khách sạn May Fair ở trung tâm London.

Barkley hoàn toàn mất tự chủ vì say xỉn. Cầu thủ đang chơi cho Aston Villa xảy ra xung đột với thực khách tại đây nên đã bị đuổi ra khỏi quán bar. Thậm chí, nhiều người nói rằng Barkley còn không thể nói thành lời và phải nhờ tới sự giúp đỡ của người khác mới có thể đi lại.

Sau đó Barkley cùng người bạn của mình quay trở lại quán. Nhưng một lần nữa tiền vệ của Chelsea bị an ninh khách sạn yêu cầu rời đi.

bbarrkley

Một nhân chứng nói với The Sun: “Ross Barkley đã tranh cãi với ai đó. Ross đã được yêu cầu rời đi một cách lịch sử. Nhưng anh ấy đã quay lại với dáng vẻ loạng choạng.”

“Sau đó, các nhân viên an ninh phát hiện và họ đã hộ tống cầu thủ này vào tiền sảnh. Không khí đã trở nên căng thẳng hơn bởi Barkley một lần nữa xảy ra tranh cãi với các nhân viên.”

“Ross sau đó bị đẩy ra đường và một số taxi thậm chí còn từ chối tiếp đón anh ta. Thật đáng xấu hổ.”

“Thật sốc khi một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và một ngôi sao của tuyển Anh lại có thể cư xử như thế ở nơi công cộng. Những CĐV rất ngưỡng mộ tài năng của Ross và thực sự anh ta không nên hành động như vậy”.

Điều đáng chú ý là vụ việc này diễn ra chỉ 24 giờ sau khi cầu thủ người Anh không được sử dụng trong chiến thắng 2-1 của Aston Villa trước Tottenham. Với hành động thiếu chuyên nghiệp này, nhiều khả năng Barkley sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của đội chủ sân Villa Park tại vòng 38 Ngoại hạng Anh.

Fernandes muốn MU mua tiền vệ giỏi hơn mình

Chiêu mộ Harry Kane, MU phá sâu kỷ lục chuyển nhượng

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Ross Barkley Aston VIlla EPL Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT