Quảng cáo

MU ra phán quyết đanh thép về thương vụ Ronaldo

Thứ bảy, 22/05/2021 07:17 AM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều đồn đoán về việc Ronaldo trở lại, MU được cho là đã đưa ra những phán quyết về thương vụ này.

Tương lai của Cristiano Ronaldo tại Juventus vẫn đang là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho không còn cảm thấy hạnh phúc tại Turin và đang tìm đường ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo truyền thông châu Âu, Ronaldo và người đại diện – “siêu cò” Jorge Mendes đã có những thảo luận về việc tìm kiếm một bến đỗ mới trong tương lai. Ở thời điểm hiện tại, Manchester United và PSG hiện đang được xem là hai bến đỗ khả dĩ nhất với chân sút 36 tuổi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

ronaldo-giainghe
Thoe nhà báo Dean Jones, Ronaldo khó có thể trở lại MU (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, trái với nhiều đồn đoán về việc trở lại Old Trafford, mới đây, nhà báo Dean Jones đã lên tiếng khẳng định, thương vụ này khó có thể xảy ra đặc biệt là khi MU vừa gia hạn với một “lão tướng” là Edinson Cavani. Tờ Give Me Sport dẫn lời:

“Không! Cậu ấy chắc chắn sẽ không trở lại Manchester United. Những tin đồn đã xuất hiện liên tục trong thời gian gần đây, tuy nhiên, Man United khá nhất quán với thông điệp mà họ đã đưa ra rằng Ronaldo không trở lại Old Trafford”.

“Vì vậy, điều đó có lẽ sẽ không xảy ra, đặc biệt là khi họ vừa gia hạn hợp đồng với Edinson Cavani thêm một năm”.

Được biết, mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay chính là tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Cách đây không lâu, giới chủ của Manchester United, gia đình Glazer đã thống nhất sẽ thông qua một khoản phí chuyển nhượng để đưa chân sút người Anh về Old Trafford trong mùa hè năm nay.

Trở lại Man Utd, Ronaldo nhận mức lương 'trên trời'

Real đạt thỏa thuận chiêu mộ ‘người kế vị’ Ronaldo

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo về MU Ronaldo rời Juventus Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT