Quảng cáo

‘Siêu HLV’ chính thức lên tiếng, rõ khả năng dẫn dắt Barca

Thứ bảy, 22/05/2021 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Hansi Flick đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình sau những đồn đoán chuyển tới Barcelona.

Trong một buổi họp báo mới đây, HLV Hansi Flick đã chính thức lên tiếng hé lộ về tương lai của mình sau khi được hỏi về việc dẫn dắt ĐT Đức trong tương lai. Nhà cầm quân 56 tuổi cho hay:

“Tôi đã có những trao đổi với Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB) và mọi người đều biết tình cảm mà tôi dành cho đội tuyển quốc gia. Còn một vài vấn đề nhỏ nhặt nữa cần giải quyết và mọi thứ có thể sớm được thông báo trong thời gian tới”.

210414_Flick
HLV Flick ở rất gần với ĐT Đức (Ảnh: Internet)

Phát biểu này của HLV Flick đồng nghĩa với việc chiến lược gia người Đức đã chấm dứt những tin đồn chuyển tới Barca trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha đã cho hay, Hansi Flick được xem là ứng viên hàng đầu mà chủ tịch Laporta nhắm tới để thay thế HLV Koeman sau mùa giải năm nay.

HLV Hansi Flick sẽ chính thức chia tay Bayern Munich sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Người được chọn để thay thế nhà cầm quân 56 tuổi đã được xác nhận là Julian Nagelsmann từ RB Leipzig.

Dự kiến, thông báo chính thức về việc bổ nhiệm HLV Hansi Flick sẽ sớm được đưa ra, thuyền trưởng 56 tuổi sẽ ngồi vào ghế nóng của Die Mannschaft sau khi EURO 2021 kết thúc. HLV đương nghiệm Joachim Low đã xác nhận sẽ chính thức ra đi sau ngày hội bóng đá mùa hè năm nay.

HLV Hansi Flick đã gây ấn tượng mạnh ở mùa giải 2019/20 – mùa giải đầu tiên dẫn dắt Bayern Munich trên cương vị huấn luyện trưởng. Nhà cầm quân người Đức đã giúp Die Roten giành cú ăn 6 danh giá châu Âu và trở thành một trong những cái tên được săn đón hàng đầu.

Tiết lộ số tiền Barca phải đền bù khi sa thải HLV Koeman

Messi 'bỏ trận' cuối cùng của Barca

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Hansi Flick Barca Koeman rời Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT