Quảng cáo

Man City trọng thưởng đội trưởng, sẵn sàng vô địch C1

Thứ bảy, 22/05/2021 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đã thưởng cho đội trưởng Fernandinho một bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm, để sẵn sàng nghênh chiến với Chelsea tại chung kết Champions League.

VIDEO: Đối thủ ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Hợp đồng hiện tại của Fernandinho với Man City sẽ hết hạn vào mùa hè này. Ban đầu, The Citizens dự định để cầu thủ người Brazil ra đi ngay khi mùa giải kết thúc. Thế nhưng, phong độ đáng kinh ngạc của tiền vệ 36 tuổi đã khiến Pep Guardiola quyết định giữ chân cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk thêm một năm nữa.

Cụ thể, theo tờ The Times, Manchester City đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Fernandinho. Hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2022 và sẽ được công bố chính thức trong ít ngày tới. Một bản hợp đồng ngắn hạn, đồng nghĩa với việc BLĐ Man City rất hy vọng cầu thủ người Brazil có thể giúp The Citizens vô địch C1 lần đầu tiên trong lịch sử.

Man City trọng thưởng đội trưởng, sẵn sàng vô địch C1
Fernandinho được trọng thưởng trước thềm chung kết C1. Nguồn: Getty

Trong khi đó, Pep cho rằng, màn trình diễn của Fernandinho trước PSG tại bán kết Champions League đã chứng minh cầu thủ người Brazil hoàn toàn có khả năng chơi bóng chuyên nghiệp thêm ít nhất 1 năm nữa. Bên cạnh đó, đội trưởng của Man City còn là chỗ dựa tinh thần, là người rất có tiếng nói trong phòng thay đồ của đội bóng.

Đến thời điểm hiện tại, Fernandinho đã ra sân 34 trận trên mọi đấu trường cho The Citizens. Anh góp công lớn vào chức vô địch League Cup, Premier League và cả thành tích lần đầu lọt vào chung kết Champions League của Man City trong mùa giải năm nay.

Nhìn xa hơn, tiền vệ 36 tuổi đã giành tổng cộng 11 danh hiệu lớn nhỏ từ khi cập bến Etihad vào năm 2013. Trong đó có 4 lần lên ngôi tại League Cup, 2 Siêu cúp Anh, 1 FA Cup và 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh. Fernandinho đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên vô địch Champions League cùng Man City trong trận chung kết với Chelsea diễn ra vào cuối tháng 5.

Sao Chelsea bị đuổi khỏi khách sạn vì gây gổ, say xỉn

Fernandes muốn MU mua tiền vệ giỏi hơn mình

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City chung kết C1 chung kết Champions League Fernandinho Chelsea Man City vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo