Quảng cáo

Sếp lớn chính thức lên tiếng vụ Ronaldo về đội bóng cũ

Chủ nhật, 23/05/2021 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, chủ tịch của Sporting Lisbon, ông Frederico Varandas đã chính thức lên tiếng về khả năng đưa Ronaldo trở lại.

Thời gian gần đây, truyền thông Italia đã đồng loạt đưa tin cho rằng, Ronaldo đang lên kế hoạch rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Một trong những đội bóng được đồn đoán sẽ là điểm đến tiếp theo của chân sút 36 tuổi chính là Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha). Được biết, gia đình của Ronaldo mong muốn anh trở lại quê nhà thi đấu trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp.

ronaldo
Ronaldo sẽ trở lại quê nhà thi đấu? (Ảnh: Internet)

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, chủ tịch của Sporting Lisbon, ông Frederico Varandas đã chính thức lên tiếng về việc đưa Ronaldo trở lại trong tương lai. Chia sẻ với Sic Noticias, sếp lớn cho hay:

“Tôi nghĩ một ngày nào đó cậu ấy sẽ trở lại chơi bóng tại Sporting Lisbon. Cristiano là một trong những người đầu tiên gửi tin nhắn chúc mừng tôi khi đội bóng giành chức vô địch”.

“Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy vẫn còn một năm hợp đồng với Juventus và tôi biết cậu ấy vẫn muốn tiếp tục chiến đấu để giành chức vô địch Champions League”.

“Rõ ràng, việc Ronaldo trở lại Sporting Lisbon phụ thuộc rất nhiều vào cậu ấy, bên cạnh là một cầu thủ tuyệt vời, Ronaldo cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của đội bóng”.

Trong quá khứ, Ronaldo từng có một mùa giải thi đấu chuyên nghiệp cho Sporting Lisbon tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, tại đây, chân sút sinh năm 1985 có 25 lần ra sân, đóng góp 3 bàn thắng và 5 kiến tạo. Đồng thời, Sporting Lisbon cũng được xem là bệ phóng giúp Ronaldo vươn tầm trở thành siêu sao đẳng cấp thế giới. 

Juventus chốt xong giá bán Ronaldo cho MU

Quyết định về MU, Ronaldo chấp nhận chịu thiệt

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Juventus Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT